3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng

Thứ hai - 13/04/2015 17:56
3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng

Chân váy bò công sở giúp các cô nàng tôn dáng với thiết kế phong phú và lịch sự. Một chiếc chân váy jean sẽ giúp bạn đổi gió phong cách đến công sở. Hãy cùng lamsao tìm hiểu 3 kiểu chân váy bò cực đẹp dưới đây nhé!

Không phải là mẫu chân váy nữ chiếm thị phần lớn nhưng kiểu chân váy bò công sở được nhiều bộ phận các chị em săn tìm để mặc đến văn phòng một cách lịch thiệp mà vẫn duyên dáng.

Thực sự, đây là mẫu thời trang nữ quá tuyệt vời giúp các cô nàng tôn dáng rất tốt. Được thiết kế phong phú với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, những chiếc chân váy bò góp phần f5 phong cách cho các chị em công sở hoặc các cô nàng tuổi teen. Tuy nhiên, dễ phối hợp đồ đẹp và phổ biến hơn cả vẫn là 3 kiểu chân váy bò công sở: chân váy bò xòe, chân váy bò ngắn và chân váy bò bút chì.

Tin chắc rằng, những kiểu chân váy này sẽ cho bạn sự thích thú và bất ngờ khi mix cùng những món đồ phù hợp đấy.

  • 1

    Chân váy bò bút chì

    Những chiếc chân váy bò công sở được thiết kế kiểu dáng bút chì duyên dáng và có đôi chút sexy cho các cô nàng đến văn phòng vừa khoe được độ cong của cơ thể vừa lịch sự và phù hợp.

    Bạn có thể mix đồ đẹp với chân váy bò bút chì như với áo sơ mi, áo thun hay áo phông và áo khoác ngoài cho những ngày trời trở gió.Đi cùng với set đồ này là những đôi giầy cao gót, túi xách tay hay cầm tay.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 1

    Mặc chân váy công sở dáng bút chì, bạn có thể kết hợp với những chiếc áo thun cộc tay cùng chiếc kính râm khi đi đường. Đi cùng set đồ này là những đôi giầy hở mũi, đồng hồ và thắt lưng.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 2

    Hay vào những ngày trở gió, bạn hoàn toàn có thể diện váy bò bút chì với áo thun dài tay để đến công sở rất lịch sự đấy.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 3

    Những chiếc chân váy bò bút chì xẻ tà rất quyến rũ cho các cô nàng, chúng có thể kết hợp với những chiếc áo phông tối màu khá nổi bật.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 4

    Cùng với dáng váy bút chì, những chân váy bút chì khác cũng rất hấp dẫn phái đẹp. Hãy cùng tham khảo cách mix đồ với chân váy bút chì tại: http://www.lamsao.com/5-cach-phoi-do-voi-chan-vay-but-chi-tuyet-dep-p214a101569.html

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 5

    Hay kết hợp chân váy bò với áo phông trắng

  • 2

    Chân váy bò ngắn

    Không hẳn những chiếc chân váy ngắn khiến các cô nàng mất tự tin vì chúng quá sexy hay không lịch sự. Hoàn toàn sai lầm, bạn có thể mặc chân váy bò công sở ngắn mà vẫn tự tin đến văn phòng.

    Bởi với chất vải dầy dặn vừa đủ, thiết kế sang trọng và cách mix đồ khéo léo chúng sẽ tạo thành một item cực kỳ phù hợp cho môi trường công sở.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 6

    Thiết kế chân váy ngắn có cúc trước rất sành điệu, chị em có thể mix với áo phông, sơ mi kẻ trẻ trung

    Hoặc những chiếc chân váy bò ngắn xẻ tà cạnh với màu sắc trang nhã mix cùng những chiếc sơ mi voan rất nữ tính cho các cô nàng duyên dáng.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 7

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 8

    Hay với mẫu chân váy bò ngắn kéo khóa trước cũng rất sành điệu và thời trang

  • 3

    Chân váy bò xòe

    Không kém phần thướt tha và điệu đà của những chân váy xòe khác, chân váy bò công sở dáng xòe hoàn toàn giúp bạn điệu đà mà lịch thiệp khi đến công sở.

    Với món đồ này, bạn có thể mix với áo sơ mi croptop hay những chiếc áo sơ mi cổ điển, áo thun đều có thể.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 9

    Với mẫu chân váy bò xòe này rất thích hợp với những cô nàng dịu dàng, có dáng người nhỏ nhắn. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi kẻ caro cho thêm phần cá tính đến văn phòng nhé.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 10

    Một trong những chiếc chân váy bò công sở dáng xòe là chân váy xòe đuôi cá. Chúng sẽ giúp tôn thêm vẻ đẹp vòng 3 của bạn và không hề lộ liễu vòng 2 hơi to bởi thiết kế cạp cao.

    3 kiểu chân váy bò công sở cho nàng thêm duyên dáng 11

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 27,668
  •   Tháng hiện tại 605,838
  •   Tổng lượt truy cập 128,224,077