Mua nhẫn cưới tại Hà Nội ở đâu?

Thứ năm - 06/11/2014 16:27
Mua nhẫn cưới tại Hà Nội ở đâu? Mua nhẫn cưới tại Hà Nội ở đâu?

Khi sắp đến ngày cưới, các đôi uyên ương không chỉ lo lắng tới việc chọn váy, đặt tiệc mà còn quan tâm tới việc tìm được đôi nhẫn ưng ý, kiểu dáng phù hợp với cả cô dâu chú rể và giá cả hợp lý. Địa chỉ những cửa hàng cung cấp nhẫn cưới dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đôi nhẫn hạnh phúc cho mình:

  • 1

    Khu vực phố Trần Nhân Tông

    Đoạn phố Trần Nhân Tông nối từ Bà Triệu đến Phố Huế được coi như góc phố của hàng nữ trang bởi ở đây có rất nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng nằm san sát nhau, khiến cô dâu chú rể thuận tiện trong việc tham khảo các mẫu nhẫn cưới . Báo Ngôi Sao sẽ điểm qua các cửa hàng phổ biến tại phố Trần Nhân Tông để các đôi uyên ương tiện lựa chọn trước khi đi xem:

    - Bảo Tín Minh Châu: Mẫu mã đa dạng, chất lượng vàng được nhiều người tin tưởng. Giá nhẫn vàng ở đây dao động từ 5 triệu trở lên, các mẫu nhẫn bạch kim giá ít nhất từ 10 triệu trở lên. Tuy nhiên, nhiều đôi uyên ương cũng chia sẻ, cửa hàng Bảo Tín Minh Châu luôn đông khách mua sắm, nhân viên ít nên chất lượng phục vụ đôi khi không được nhanh chóng, nhiệt tình.

    - Phú Quý: Nhẫn cưới của thương hiệu này được nhiều đôi uyên ương đánh giá là chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nếu không quá khó tính, bạn có thể tìm được đôi nhẫn dưới 5 triệu. Tuy nhiên, mẫu mã ở Phú Quý chủ yếu là các kiểu đơn giản, cổ điển, không có quá nhiều đột phá, cầu kỳ.

    - Bảo Minh: Giá nhẫn tại Bảo Minh cũng thuộc loại trung bình, có nhiều mẫu nhẫn thanh mảnh, cổ điển dao động trong khoảng 4 - 5 triệu đồng một cặp.

    - SJC: Các mẫu nhẫn ở đây chủ yếu là nhẫn vàng màu, ít mẫu vàng trắng, kiểu dáng đơn giản và không có nhiều sự phá cách.
    - PNJ: Mẫu nhẫn của PNJ hướng tới đối tượng khách trẻ trung nên khá đa dạng, phong phú. Các kiểu dáng hiện đại như nhẫn pha màu, nhẫn chạm trổ tinh tế tại đây được nhiều đôi uyên ương ưa chuộng. Tuy nhiên nhẫn cưới tại PNJ nằm số các loại nhẫn cao hơn mức trung bình, giá cả từ 10 triệu đồng trở lên.

    - Hương Tiến: Cửa hàng có nhiều cặp nhẫn được gia công trong nước và nhập khẩu nước ngoài, trong đó, các mẫu nhẫn cưới được nhập khẩu từ Italy với kim cương lớn được các khách hàng hạng sang ưa chuộng. Vì là hàng nhập khẩu nên giá các đôi nhẫn kim cương khá cao, từ 20 triệu đồng mỗi đôi trở lên, trong khi đó nhẫn gia công tại Việt Nam cũng có giá trên dưới 10 triệu đồng.

    Mua nhẫn cưới tại Hà Nội ở đâu? 1
  • 2

    Các trung tâm thương mại lớn

    Ngoài địa điểm khu phố Trần Nhân Tông, các cô dâu chú rể còn thường đến những trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như Parkson, Vincom, The Garden, Keangnam... để chọn nhẫn cưới. Ưu điểm khi chọn nhẫn tại trung tâm thương mại là nhiều cửa hàng, giá cả và mẫu mã phong phú. Tuy nhiên, các cửa hàng lớn tập trung tại đây thường là trang sức cao cấp, nhiều thương hiệu quốc tế, hoặc chuyên cung cấp hàng nhập khẩu nên giá cũng không rẻ, ít nhất cũng từ 15 - 20 triệu cho một đôi nhẫn tinh xảo.

    Bù lại, chất lượng vàng cũng như chế độ bảo hành tại các thương hiệu lớn này thường hấp dẫn các cô dâu chú rể. Các cửa hàng thường đưa ra những quyền lợi như được khắc chữ lên nhẫn miễn phí, làm sạch nhẫn hàng năm hay bảo hành trọn đời.

    - Thế giới kim cương (bao gồm các thương hiệu: Zela, Golden Dew, Unique, Goodman): Chú trọng vào mẫu nhẫn vàng trắng, bạch kim, đáp ứng được nhu cầu của các đôi uyên ương hiện đại. Giá cả tùy đôi nhẫn, dao động từ 10 triệu trở lên. Ngoài ra, thương hiệu này thường xuyên giảm giá trong năm, vì vậy nếu có thể đi chọn nhẫn sớm, các đôi uyên ương nên chọn mua nhẫn mùa giảm giá.

    - Cửu Long (cửa hàng tại Ruby Plaza, Lê Ngọc Hân): Thiết kế lạ, độc đáo, đồng thời cũng nhận đặt nhẫn theo yêu cầu của cô dâu chú rể nhưng giá cao. Các đôi nhẫn bản to, tinh xảo, đặc biệt có giá từ 20 triệu trở lên.

    - Doji: (Ruby Plaza, Lê Ngọc Hân): Nhẫn cưới Doji có nhiều mẫu mã trẻ trung, giá hợp lý, có nhiều đôi dưới 5 triệu, phù hợp với tiêu chí tiết kiệm của nhiều đôi uyên ương.

  • 3

    Hàng Bạc

    Ngoài các khu vực cung cấp trang sức cao cấp, khu phố Hàng Bạc với những cửa hàng nhẫn cưới trung bình hơn cũng là một lựa chọn được nhiều cô dâu chú rể để ý. Giá nhẫn cưới ở Hàng Bạc thấp hơn so với nhiều thương hiệu danh tiếng, một cặp nhẫn vàng có thể trong khoảng 3 - 5 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với các cô dâu chú rể thích sự sang trọng, chất lượng cao thì những cửa hàng tại Hàng Bạc sẽ không thích hợp, vì vàng ở đây đa số là vàng non tuổi gắn các loại đá quý hạng trung hoặc kim cương nhân tạo.

    Nếu định mua nhẫn tại Hàng Bạc, bạn nên chọn các cửa hàng lớn, đông khách tới mua và tham khảo qua vài cửa hàng để so sánh giá cả cũng như mẫu mã. Hàng Bạc cũng là nơi nhận thiết kế nhẫn theo yêu cầu của cô dâu chú rể với giá cả hợp lý. Khi đặt nhẫn theo mẫu riêng, các đôi uyên ương cần đo cỡ tay chính xác, mang ảnh cụ thể mẫu muốn đặt để các cửa hàng dễ hình dung và làm đúng như yêu cầu.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 296
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 35,884
  •   Tháng hiện tại 1,097,492
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,696