The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục

Thứ tư - 19/04/2017 23:35
The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục

Chân dài bốc lửa lần đầu tiên trải lòng về vị trí HLV ở The Face Việt Nam mùa 2.

Asia Next Top Model 2017: Fan khó hiểu vì gương mặt Minh Tú sưng phù đáng báo động

Asia’s Next Top Model 2017: Minh Tú bỏ ăn, suy sụp khi liên tục đội sổ

Minh Tú quyết im lặng dù bị hoa hậu Hoàn vũ Thế giới "xử ép"

Hẹn gặp Minh Tú ở thời điểm hiện tại là một điều không dễ, bởi chân dài sinh năm 1993 vô cùng bận rộn với công việc, chụp ảnh, quay hình cho một khởi đầu mới đầy hứa hẹn tại The Face Việt Nam mùa 2.

Thế nhưng, "cô Tiên răng thỏ" cũng rất hào hứng và nhiệt tình khi giành chút ít thời gian hiếm hoi để trải lòng mình về cột mốc quan trọng trong sự nghiệp khi ngồi ghế HLV tại The Face .

- Thật sự quá bất ngờ khi nghe tin Minh tú ngồi ghế nóng The Face mùa 2?

Tú cũng vậy, thật sự rất vui và hào hứng khi mình nhận được lời mời làm giám khảo The Face mùa 2. Đây cũng là một cơ hội để bản thân Tú khẳng định được tài năng cũng như chuyên môn trong nghề.

The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 1 The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 2The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 3

- Đang là thí sinh của ASNTM, bỗng chốc trở thành HLV The Face. Tú có nghĩ mình vội vàng khi đưa ra quyết định này?

Bỏ qua cuộc thi Tú đang tham gia tại quốc tế, trước đó Tú đã được biết đến như một sự truyền cảm hứng cho giới trẻ về việc thay đổi, nhận thức về cái đẹp.

Song song Tú trước đó cũng đã là đại diện cũng như được nhiều nhãn hàng thời trang để mắt tới nên tại sao có thể coi là vội vàng?

Tú ít khi tham gia các cuộc thi, nhưng khi đi thi chỉ muốn khẳng định rằng Tú không sợ bất kỳ một ai, một rào cản nào, không sợ bị đánh giá cũng như bị soi xét.

Tú đi để chứng tỏ bản lĩnh của mình với quốc tế. Và giờ đây khi quay trở về, đầy đủ trải nghiệm, kinh nghiệm Tú tự tin là người truyền lửa cho những thế hệ gương mặt mới tại làng thời trang nước nhà.

The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 1 The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 2The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 6

 - Ngoài những lời chúc mừng ủng hộ. Minh Tú cũng gặp phải những ý kiến trái chiều. Tú nghĩ gì về những nhận định tiêu cực này?

Mỗi người một tính cách, một cách suy nghĩ và một sự đánh giá. Tú sinh ra không thể phải lúc nào cũng làm hài lòng tất cả mọi người được. Có người yêu thương bạn, thì chắc chắn sẽ có những người không thích bạn .

Bản thân Tú là người không muốn nói nhiều, chỉ muốn chứng mình bằng hành động, thực lực cũng như sự công nhận mà bấy lâu nay nhà chuyên môn hay những người luôn theo dõi đã công nhận.

Gặp phải ý kiến trái chiều Tú sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng, làm đòn bẩy để thể hiện khả năng của mình nhiều hơn nữa. Đừng buồn vì những lời nói không hay, hãy lấy đó làm lý do để bạn bước tiếp mạnh mẽ hơn trên con đường đầy khó khăn bởi chính họ đang dõi theo bạn dù có như thế nào!

The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 1 The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 2The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 9

 - Tú sẽ làm gì khi đối đầu với Lan Khuê, vì nhiều ý kiến cho rằng hai người đang bằng mặt chứ không bằng lòng?

Trong cuộc thi đối đầu không phải là tất cả, mà cả ba phải làm sao để lựa chọn được những gương mặt nổi bật nhất. Cùng ngồi trên ghế HLV, chúng tôi phải cùng nhau thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm nghề.

Và Tú rất vui khi được cùng đồng hành, hỗ trợ thí sinh tại The Face cùng với Khuê và Thuỳ.

 - Vậy Minh Tú trong The Face sẽ là một HLV như thế nào nhỉ?

Chắc chắn sẽ là một vị HLV mang đúng cá tính của bản thân, nóng bỏng, vui vẻ và đặc biệt sẽ truyền hết lửa về niềm yêu nghề cũng như cách đối nhân xử thế, thái độ, khả năng chịu học hỏi cho từng thí sinh của đội mình.

Bên cạnh đó là sự lắng nghe những chia sẻ và điều khiển cảm xúc vừa đủ trong team của mình.

The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 1 The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 2The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 12

 - Bạn sẽ làm gì để khán giả tâm phục khẩu phục và cho rằng Minh Tú xứng đáng làm HLV The Face?

Còn quá sớm để khẳng định tất cả. Hãy chờ đón xem những điều gì Tú sẽ dành đến cho các thí sinh của đội mình.

Tú có sức trẻ, có kinh nghiệm chiến đấu trong và cả quốc tế, Tú có sự học hỏi, tiếp thu cái mới một cách văn mình để có thể du nhập được những điều mới mẻ với ngành thời trang.

Và hãy cùng chờ xem Tú cùng các chiến binh ở team Minh Tú sẽ làm được gì suốt chặng đường tìm kiếm Gương Mặt Thương Hiệu ( The Face2) nhé!

- Cảm ơn Minh Tú đã dành thời gian ngắn ngủi cho cuộc trò chuyện này và chúc bạn sẽ thật tỏa sáng với vai trò mới này! 

The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 1 The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 2The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 15

Theo Khắc Bình (Khám Phá)
The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 16

Minh Tú quyết im lặng dù bị hoa hậu Hoàn vũ Thế giới "xử ép"

Đại diện của Việt Nam bất ngờ nhận được sự chú ý không nhỏ của công chúng tại Asia’s Next Top Model 5.
The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 17

Minh Tú lần đầu lên tiếng về sự cố ngất xỉu tại Next Top Châu Á

Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò, ngay lập tức đại diện Việt Nam chính thức lên tiếng.
The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 18

Asia’s Next Top Model 2017: Minh Tú bỏ ăn, suy sụp khi liên tục đội sổ

Các thí sinh lên tiếng bênh vực khi biết Minh Tú đứng áp chót trong thử thách tại Next Top Châu Á.
The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 19 Tin tài trợ | BigBB Đừng nghĩ ép con ăn là tốt, đây mới là cách chuẩn trị bé lười ăn!.
Bé Đức vốn đã biếng ăn, từ khi đi lớp lại càng biếng ăn hơn. Chẳng những vậy, 1 tháng có 30 ngày thì 25 ngày bé ốm bệnh phải dùng thuốc....
The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 20 Tin tài trợ | Cumargold Kare Chồng bán cả gia tài, giành giật sự sống cho vợ ung thư.
Tôi đến thăm gia đình anh Lê Nhật Hoàng, chị Đỗ Thanh Tuyền tại khu chợ Thới An, quận 12, TP.HCM vào một ngày nắng gắt, khi cả gia đình đang...
The Face 2017: Bị chê như tát nước, Minh Tú đáp trả khôn khéo thế này ai mà không phục 21 Tin tài trợ | Cumargold Gel Không ngờ MC Diệp Chi và Mai Hồ có bí quyết đánh bay thâm sạm, sáng da đơn giản đến thế.
Là người của công chúng nên những người nổi tiếng thường rất để ý và chăm chút bản thân để mang đến ngoại hình chỉn chu nhất mỗi khi xuất...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 11,242
  •   Tháng hiện tại 522,341
  •   Tổng lượt truy cập 128,140,580