Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành

Thứ năm - 06/11/2014 16:01
Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành

Chỉ với những item cơ bản, nhưng với tính sáng tạo của mình, street style của các teen Hà Thành luôn nổi bật với phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Những set đồ dưới đây không chỉ diện được trong những ngày nắng nóng, mà những ngày mát trời cũng đều rất tuyệt nhé!

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 1

Đơn giản, nhẹ nhàng với tone đen- trắng, nhưng không hề đồng điệu là những gì cô bạn này chọn lựa cho mình. Để bộ trang phục thêm hài hòa bạn có thể mix cùng clutch nạm đinh, giày bệt, vòng cổ chữ thập và tô điểm thêm cho bộ trang phục chiếc đồng hồ đính đá.

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 2

Siêu cá tính với áo phông, sơ mi kẻ và quần thun xắn gấu. Kết hợp các phụ kiện như giày, mũ, túi xách cùng gam màu trầm giúp set đồ thêm năng động, khỏe khoắn hơn.

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 3

Làm mưa làm gió trên sàn catwalk là những đôi sandal cut-out đầy cá tính. Mix cùng croptop, short ngắn và vòng tay bản nhỏ tôn lên nước da trắng ngần của cô bạn này.

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 4

Gam màu tối vẫn được nhiều bạn trẻ vẫn ưa thích khi dạo phố, bởi chúng giúp bạn tự tin hơn khéo léo che được vóc dáng nhỏ nhắn, chưa hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, chỉ cần biến tấu một chút thôi cũng để set đồ của bạn nổi bật hơn. Sơ mi buộc ngang eo và T-shirt họa tiết là một ý tưởng không tồi chút nào

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 5

Phá cách với phong cách unique của mình, cô bạn này khiến nhiều người bị cuốn hút. Mix T-shirt trắng với legging cutout và nhấn nhá thêm sơ mi kẻ buộc thừa đủ để bạn là điểm hút với mọi người xung quanh.

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 6

Cho dù là boy nhưng nếu bạn cũng mê mẩn phong cách thời trang cổ điển thì cũng đừng ngại mà không diện quần yếm họa tiết kẻ ô. Trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại khi mix cùng T-shirt hay sơ mi trắng thanh lịch.

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 7

Không còn bàn cãi gì nữa về gu thời trang cực chất của chàng trai này. Tạo điểm nhấn bằng cách điểm thêm một chút họa tiết cho set đồ đen-trắng thêm ấn tượng.

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 8

Mỗi khi bạn phân vân và khôgn biết nên chọn lựa như thế nào cho bộ trang phục sao cho thật ưng ý, hãy nhớ đến sự kết hợp ăn ý của 2 gam màu đen- trắng. Đơn giản lnhưng không đơn điệu nhé!

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 9

Lại thêm một tín đồ thời trang của 2 màu đen-trắng.

Street style chào tháng 6 của giới trẻ Hà Thành 10

Thay vì những bộ trang phục thể thao, khỏe khoắn, thử làm mới mình bằng quần âu, sơ mi thanh lịch nhưng vô cùng hiện đại khi diện ton-sur-ton đen.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 15,847
  •   Tháng hiện tại 594,017
  •   Tổng lượt truy cập 128,212,256