Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim

Thứ tư - 12/11/2014 09:26
Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim

Ánh kim vốn là xu hướng thời trang độc quyền được lựa chọn cho những bữa tiệc đêm. Song nếu bạn là một tín đồ của xu hướng ánh kim, đừng ngần ngại mix chúng với những món đồ sẵn có vì có rất nhiều cách để bạn nổi bật, ngay cả khi không phải ban đêm.

Vốn được xem như phong cách "đinh" của những buổi tối tiệc tùng, xu hướng ánh kim khiến bao bạn trẻ nức lòng, không thể cưỡng lại. Dường như sức hút của xu hướng này quá lớn khiến các nhà thiết kế phải đau đầu để làm sao có thể kết hợp một cách hài hòa các chi tiết ánh kim, giúp các tín đồ thời trang thỏa mãn được niềm yêu thích ánh kim của mình. Và phụ kiện ánh kim chính là chiếc cầu nối để đưa xu hướng ánh kim vốn luôn mặc định là dành cho buổi tối có cơ hội hiện hữu giữa ngày đầy nắng. 

Giày , clutch hay đồng hồ ánh kim đang là trào lưu không chỉ gây sốt trong cộng đồng thời trang quốc tế mà tại Việt Nam, nó cũng đang khiến các tín đồ thời trang mê mẩn. Đây quả thực là những món đồ thời trang dường như được tạo ra để dành cho những cô nàng sang chảnh bởi vẻ đẹp hào nhoáng và tỏa sáng của nó. 

  • 1

    Trendy cá tính

    Có quá nhiều lý do khiến những cô nàng cá tính lại yêu thích xu hướng ánh kim đến vậy. Vẫn là phong cách cá tính, có chút nổi loạn, khi được nhấn nhá bằng những món phụ kiện ánh kim, dường như cả set đồ được tiếp thêm sức mạnh. Từ chiếc vòng tay, đồ trang sức , đến chiếc váy pha chút ánh kim... tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, để các teen girl nhà mình tự tin xuống phố mà không nhất thiết phải đợi đến những bữa tiệc đêm.

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 1

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 2

    Diện "cả cây" ánh kim, nhưng chọn sắc ánh bạc thay vì ánh vàng để hạn chế độ "trưng trổ"

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 3

  • 2

    Sporty năng động

    Bạn trẻ trung, năng động, yêu thích phong cách thể thao, yêu thích cả xu hướng ánh kim thì đừng ngại ngần mà không kết hợp chúng lại với nhau. Nếu e ngại rằng phụ kiện ánh kim quá "trưng trổ", thay vì kết hợp với trang phục mang sắc màu bình thường thì bạn hãy thay bằng những set đồ trung tính với 2 tông đen-trắng cơ bản. Vẫn bắt mắt, lôi cuốn mà khống hề gây chói mắt. 

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 4

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 5

  • 3

    Nhẹ nhàng nhưng không mờ nhạt

    Ai bảo rằng con gái mặc váy là mờ nhạt và không nổi bật và ai bảo rằng những cô gái dịu dàng, ngọt ngào thì không thể diện phụ kiện ánh kim. Hãy bỏ ngay suy nghĩ ấy trong đầu, bạn hãy cứ là chính mình. Chỉ với tông màu cơ bản đen - trắng, song sự có mặt của những món phụ kiện ánh kim như đồng hồ, vòng tay, vòng cổ lại khiến bạn thu hút hơn bao giờ hết.


    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 6

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 7

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 8

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 9

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 10

    Họa tiết hoa giúp cho tông màu đen-trắng bớt phần tẻ nhạt.

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 11

  • 4

    Xì teen khi mix layer

    Bên cạnh việc diện những item đơn giản như váy, quần áo thể thao, thì bạn cũng hãy cứ mạnh dạn mix layer cho set đồ của mình và những món phụ kiện ánh kim mà mình yêu thích. Váy jersey và cardigan xuyên thấu cực kỳ thích hợp với tiết trời ngày thu se lạnh này. Tuy nhiên, cho dù mix đồ kiểu nào đi chăng nữa, bạn cũng đừng quên phụ kiện nhé. Một chiếc túi ecobag, cặp kính mắt mèo, chiếc mũ fedora sẽ giúp bạn trông tuyệt hơn 

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 12

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 13

    Gợi ý mix đồ thu cho cô nàng yêu xu hướng ánh kim 14

    Váy jersey và cardigan xuyên thấu rất hợp với tiết trời thu se lạnh

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 16,970
  •   Tháng hiện tại 595,140
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,379