6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ

Thứ năm - 06/11/2014 16:07
6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ 6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ

Phụ nữ, đặc biệt là những cô gái đang ở độ tuổi vị thành niên luôn có ý thức thay đổi phong cách của mình một cách thường xuyên. Tuy nhiên, khi những cô gái thay đổi phong cách của mình, thì vẫn luôn cần có những item cơ bản, thiết yếu nhất trong tủ đồ.

  • 1

    Quần jeans

    Điều này không chỉ đúng với lứa tuổi teen mà đúng với tất cả mọi người, dù là nam hay nữ thì ai cũng cần phải có một chiếc quần jeans thật đẹp trong tủ quần áo của mình. Chiếc quần jeans trong tủ quần áo quan trọng như nước chúng ta vẫn uống và không khí chúng ta vẫn hít thở hàng ngày vậy. Quần jeans có thể kết hợp với mọi loại trang phục và theo nhiều phong cách khác nhau. 

    6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ 1

  • 2

    Giày Converse hoặc Vans

    Ở lứa tuổi trẻ trung nhất, chắc hẳn những bạn trẻ luôn muốn được thoải mái nhất, kể cả trong trang phục, đó là lý do tại sao việc có một đôi giày thể thao kiểu dáng casual là một điều khá quan trọng. Tùy thuộc vào sở thích của mình mà bạn có thể chọn giày Converse hoặc Vans. Chúng thực sự thoải mái cho đôi chân và bạn có thể dùng từ đi học đến đi chơi. 

    6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ 2

  • 3

    Váy đen

    Đừng vội nghĩ một chiếc váy đen sẽ làm cho một cô gái tuổi teen trở nên già dặn. Đó là một item nên có trong tủ đồ của bạn, và sẽ rất hữu dụng khi bạn đi đến những bữa tiệc hay sự kiện trang trọng. Việc kết hợp khéo léo với trang sức, giày, và túi sẽ giúp bạn trở nên nổi bật mà vẫn không bị đoán nhầm tuổi. 

    6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ 3

  • 4

    Áo cánh dễ thương

    Bạn nên luôn có một chiếc áo cánh thật dễ thương trong tủ đồ của mình. Nó có thể khiến bạn trở nên xinh xắn và ngọt ngào hơn trong rất nhiều dịp. Một chiếc áo cánh có thể dễ dàng phối cùng với juyp, chân váy chữ A hay quần jeans đều được. 

    6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ 4

  • 5

    Áo T-shirt cơ bản

    Đây là một trong những item hiển nhiên mà bất cứ bạn gái trẻ nào cũng nên có. Một chiếc áo T-shirt cơ bản với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn năng động và xinh xắn hơn rât nhiều. Bạn có thể mix chúng cùng với quần jeans, váy, quần short, hoặc mặc bên trong áo khoác hoặc áo len. 

    6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ 5

  • 6

    Áo hoodie thoải mái

    Nếu một ngày, cô gái tuổi teen bỗng ngại trang điểm và mặc những trang phục điệu đà, thì họ vẫn có thể cực kỳ dễ thương và phong cách với một chiếc áo nỉ hoodie chui đầu hoặc kéo khóa. Mùa thu và mùa đông chính là thời điểm mà những chiếc áo hoodie đặc biệt được các cô bé yêu thích. 

    6 item mà mọi cô gái tuổi teen đều nên có trong tủ đồ 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 43,434
  •   Tháng hiện tại 798,577
  •   Tổng lượt truy cập 128,416,816