Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2)

Thứ sáu - 30/01/2015 17:46
Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2)

Những mẫu thiệp Valentine đẹp và ngộ nghĩnh khiến bất cứ ai cũng thích thú. Lamsao xin giới thiệu bạn các mẫu thiệp Valentine handmade cực xinh xắn nhé!

  • 1

    Thiệp I love you

    Còn gì lãng mạn hơn khi tặng nửa kia tấm thiệp có dòng chữ "I Love You" tuyệt đẹp như thế này. Tấm thiệp sẽ thay lời muốn nói của bạn gửi trao đến nửa kia. Một tấm thiệp đơn giản nhưng có thể chứa đựng những tình cảm ngọt ngào và chân thành nhất của bạn đến với người yêu thương.

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) 1

  • 2

    Thiệp xe đạp

    Mẫu thiệp Valentine ngộ nghĩnh với chiếc xe đạp bé xinh gắn bó với kỷ niệm thời học trò của đôi lứa. Với cách thiết kế dễ thương và độc đáo này, tấm thiệp sẽ là một món quà tinh thần ngọt ngào sưởi ấm trái tim của người ấy. 

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) 2

  • 3

    Thiệp trái tim ngọt ngào

    Còn gì tuyệt vời hơn là hai tâm hồn đồng điệu với nhau tạo nên một tình yêu tuyệt vời. Trái tim màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho tình yêu nóng bỏng của đôi lứa. Tấm thiệp handmade còn được trang trí thêm một đôi chim họa mi xinh xắn tượng trưng cho những đôi lứa yêu nhau. Thêm một chiếc nơ nhỏ xinh là đã làm nên một tấm thiệp đẹp, đầy đủ ý nghĩa.

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) 3

  • 4

    Thiệp Valentine mini

    Nếu bạn thấy quá quen thuộc với những mẫu thiệp Valentine handmade truyền thống thì tại sao lại không tự làm thiệp Valentine mini dành tặng nửa yêu thương nhân dịp lễ tình nhân năm nay nhỉ? Tấm thiệp cực xinh xắn và độc đáo này chắc chắn sẽ đốn tim nửa kia của bạn.

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) 4

  • 5

    Thiệp hoa

    Tấm thiệp hoa với thiết kế độc đáo sẽ khiến nửa kia của bạn bất ngờ khi được tặng. Tông màu hồng chủ đạo khiến tấm thiệp trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết. Một dòng chữ "I Love You" cực sáng tạo sẽ khiến cho chàng/nàng phải thốt lên một cách thích thú đấy ^^. 

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) 5

  • 6

    Thiệp nổi

    Dòng chữ "LOVE" nổi bật trên tấm thiệp đầy ắp trái tim sẽ thay lời muốn nói gửi đến người ấy. Một tấm thiệp chứa chan tình cảm sẽ khiến ai đó phải cảm động rơi nước mắt T.T. Hãy thêm một vài lời chúc và đôi dòng tâm sự vào tấm thiệp yêu thương này để gửi đến người ấy nhân dịp ngày lễ Valentine nhé!

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) 6

  • 7

    Thiệp cây

    Với một chút sáng tạo là bạn có thể tạo ra ngay một tấm thiệp cây cực hay ho cho ngày lễ Valentine năm nay. Tấm thiệp thật ngộ nghĩnh sẽ khiến ai đó thích thú lắm đấy. Chỉ cần một chút nguyên liệu dễ tìm là bạn đã có ngay tấm thiệp handmade lạ mắt này rồi.

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 2) 7

    Chúc bạn có một mùa Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 53,228
  •   Tháng hiện tại 1,044,811
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,015