Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị

Chủ nhật - 04/01/2015 06:46
Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị

Giáng sinh sắp đến, ngoài những đồ trang trí, những món quà Giáng sinh thì bạn cũng có thể gửi đến những người thương yêu những tấm thiệp Giáng sinh DIY độc đáo. Hãy tham khảo thử những gợi ý thiệp Giáng sinh DIY của chúng tôi nhé!

  • 1

    Làm thiệp với cúc áo

    Tận dụng những chiếc cúc áo đã tuột chỉ của những chiếc áo cũ, một vài miếng ghép của bộ xếp chữ là bạn có thể tự làm một tấm thiệp Noel dễ thương rồi đó. Gắn những chiếc cúc áo nhiều màu lên một tấm thiệp trống màu trắng, vẽ thêm một vài đường chỉ màu đen để tạo hình bóng đèn nhiều màu sắc cho tấm thiệp. Cuối cùng, gắn các chữ cái N, O, E, L hoặc C, H, R, I, S, T, M, A, S để hoàn thành tấm thiệp Giáng sinh của mình nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 1

  • 2

    Làm thiệp từ que kem

    Sử dụng chiếc que kem đã ăn xong, rửa sạch, phơi khô để làm thân cây thông Noel nhé. Sử dụng một đoạn ruy băng nhỏ màu xanh hoặc màu túy ý, tạo hình uốn lượn thành hình tán của cây thông nhé. Cố định các góc tán cây thông và điểm tiếp xúc của ruy băng và que kem bằng keo dính hoặc băng dính hai mặt nhé. Để hoàn thiện tấm thiệp Giáng sinh handmade của mình, hãy gắn một ngôi sao cùng màu với màu của ruy băng lên đỉnh của cây thông nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 2

  • 3

    Thiệp Giáng sinh tự vẽ bằng bàn chân

    Nhúng đôi chân hoặc một bên chân của bạn hoặc các thành viên trong gia đình vào màu nước màu nâu. In hình bàn chân lên giấy màu trắng. Sử dụng kim tuyến màu vàng, đỏ tùy ý tạo hình sừng của con tuần lộc. Cuối cùng tạo hình mắt và mũi của tuần lộc bằng những phụ kiện mà bạn tự kiếm nhé. Đơn giản đúng không? Những đứa trẻ của bạn sẽ rất hứng thú nếu tự chúng làm ra được tấm thiệp như thế này đấy.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 3

  • 4

    Thiệp cây thông Noel 3D

    Cắt giấy bìa họa tiết thành nhiều mảnh hình tam giác cân với chiều cao lớn hơn mặt đáy. Gập đôi các mẫu hình tam giác này và ráp nhiều hình tam giác lại với nhau. Dùng keo dính các mặt sau của các hình tam giác lại với nhau như hình. Hai mặt sau cùng của hai hình tam giác hai bên được gắn vào trên mặt thiệp. Sau cùng, bạn có thể dùng những sợi ruy băng nhỏ để xếp hành hình chiếc nơ trên đỉnh cây thông. 

    Bạn cũng có thể làm tấm thiệp tương tự với tạo hình những trái cầu Giáng sinh nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 4

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 5

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 6

  • 5

    Thiệp Giáng sinh từ bìa cứng

    Từ những mảnh bìa cứng vô hồn, bạn có thể biến hóa nó thành những cây thông Noel cực hay ho đấy. Cắt tấm bìa cứng hình tam giác thành những hình tam giác nhỏ hơn. Gắn lần lượt các tấm bìa này lên một tấm bìa trắng, nhớ đặt chúng cách so le với nhau một chút. Bạn có thể gắn lên trên cây thông những chiếc cúc áo nhỏ màu đỏ hoặc những hạt cườm nhỏ để tăng thẩm mỹ cho tấm thiệp nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 7

  • 6

    Thiệp tạo hình gói quà

    Gấp giấy màu và kết những sợi chỉ đỏ thành hình những gói quà trước khi gắn lên mặt trên của tấm thiệp. Bạn sẽ có một tấm thiệp hình gói quà dễ thương.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 8

  • 7

    Thiệp DIY hình cây thông Noel

    Dùng ruy băng, buộc thành những chiếc nơ nhỏ, dọc theo chiều dài của một cành cây nhỏ. Chú ý các nơ phía dưới to hơn, dài hơn những chiếc nơ ở phía trên để tạo thành những tầng của cây thông Noel . Gắn cành cây nhỏ lên giấy làm thiệp, gắn thêm một ngôi sao nhỏ màu vàng để hoàn thành thiệp cây thông cực đơn giản này nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 9

  • 8

    Thiệp Giáng sinh DIY hình găng tay dễ thương

    Sử dụng hai miếng giấy bìa hình chữ nhật, hơn kém nhau một chút về kích cỡ. Gắn miếng nhỏ lên trên miếng to. Vẽ và cắt những hình găng tay đỏ lên giấy bìa màu đỏ (hoặc màu nổi bật), rồi dán lên phần trung tâm của tấm thiệp. Bạn có thể sử dụng những đoạn dây gai nhỏ, những chiếc kẹp quần áo nhỏ, một vài bông tuyết giả để tạo hình dây phơi quần áo nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị 10

    Chúc các bạn có những tấm thiệp Noel thú vị và dễ thương nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
 
  •   Hôm nay 18,666
  •   Tháng hiện tại 722,149
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,353