Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2

Chủ nhật - 04/01/2015 06:48
Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2

Trong phần 1, các bạn đã được ngắm nhìn 8 mẫu thiệp Giáng sinh DIY cực kỳ thú vị, trong phần 2 này hãy tiếp tục cập nhật những mẫu thiệp Giáng sinh DIY dễ thương khác nữa nhé.

  • 1

    Làm thiệp Giáng sinh từ chỉ màu và mảnh cườm trang trí lấp lánh

    Trên tấm thiệp màu trắng, viết chữ "Merry Christmas" bằng nhũ bạc. Sử dụng chỉ màu đỏ đính những mảnh cườm màu đỏ lên hai góc chéo của tấm thiệp, mỗi góc khoảng 3-5 mảnh cườm đỏ. Dùng chỉ xanh đính những mảnh cườm màu xanh ở xung quanh tạo hình quả và lá ô rô cho Giáng sinh. Như vậy là bạn đã có một tấm thiệp Giáng sinh dễ thương rồi đó. 

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 1

  • 2

    Xếp cây thông Giáng sinh từ giấy gói quà

    Chọn nhiều loại giấy gói quà khác nhau, mỗi loại cắt lấy một mẫu với độ dài lần lượt tăng, dùng bút cuốn lại thành hình ống. Cố định các đầu bằng keo dính. Dính lần lượt những ống đã cuốn lại với nhau và gắn lên một tấm thiệp trắng. Trên đỉnh cây thông, gắn thêm một ngôi sao nhỏ để hoàn thành cây thông Noel của mình nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 2

  • 3

    Làm thiệp từ chỉ màu

    Trước tiên, tạo hình bạn muốn lên thiệp. Dùng mũi kim đâm theo những đường kẻ đã vẽ. Dùng chỉ màu xâu giữa những mũi kim đó để tạo thành đường nét tạo hình cho hình của bạn. Nhớ chọn chỉ để chỉ màu thật nổi bật nhé.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 3

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 4

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 5

    Thiệp hình tuần lộc

  • 4

    Thiệp Giáng sinh DIY làm từ vải

    Sử dụng những miếng vải cũ cắt ra từ quần áo, cắt thành những hình ngôi sao, cây thông, ngọn nến... Nhưng nhớ là nên chọn loại vải có màu đỏ, trắng hoặc những màu của Giáng sinh nhé. Dán những miếng vải đã được cắt thành các hình lên những tấm thiệp màu trắng. Bạn cũng có thể thắt thêm nơ cho những tấm thiệp này.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 6

  • 5

    Làm thiệp Giáng sinh DIY từ băng dính nhiều màu

    Dán lần lượt những miếng băng dính nhiều màu, họa tiết khác nhau lên tấm thiệp trắng. Nhớ điều chỉnh độ dài của các dài băng dính màu này để tạo hình cây thông Noel. Sau đó, bạn có thể sử dụng hạt cườm, tuyết giả để trang trí thêm cho tấm thiệp hoàn thiện, lung linh hơn.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 7

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 8

  • 6

    Thiệp cây thông Noel làm từ cúc áo

    Để làm thiệp này, bạn phải chuẩn bị thật nhiều cúc áo, đủ các kích cỡ nhưng thống nhất về một kiểu dáng tương tự nhau. Trải keo dính lên bề mặt thiệp trắng, trải trên một diện tích hình tam giác, chú ý đừng trải keo quá rộng bị lem ra ngoài. Tiếp theo, dán cúc áo lên kín diện tích keo dán, chú ý chỉ dán trước những chiếc cúc nhỏ. Chờ cho lớp keo dính khô và cúc đã dính chặt vào thiệp, thì trải lớp keo dính tiếp theo lên phía trên. Lần này chỉ trải keo ở một số điểm trên cây thông. Dán những chiếc cúc to hơn lên trên những chiếc cúc nhỏ. Những chiếc cúc ở lượt hai này có thể dùng nhiều màu khác nhau để cây thông thêm sinh động.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 9

  • 7

    Làm thiệp từ dấu vân tay

    In tay của bạn lên màu và in lên thiệp trắng. Sau đó chỉ cần vẽ thêm một số chi tiết như sừng, tai, mắt mũi của tuần lộc để hoàn thành. Đơn giản phải không?

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 10

  • 8

    Thiệp Giáng sinh làm từ len

    Rất đơn giản, dán một khoảng băng dính lên tấm thiệp màu trắng, sau đó bạn sử dụng những sợi len nhiều màu cuộn lại theo hình tròn xoáy đồng tâm trên phần băng dính đó. Dùng bút vẽ thêm một vài chi tiết để hoàn thành tấm thiệp trái châu cho Giáng sinh này nhé. 

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 11

  • 9

    Làm thiệp cây thông Noel từ ruy băng

    Cắt một đoạn dây ruy băng màu xanh, lần lượt uốn đoạn ruy băng thành hình cây thông Noel. Dùng keo dính cố định luôn những phần đã tạo hình xong vào thiệp. Sau đó, tiếp tục đính những chiếc cúc nhỏ lên thân cây thông Noel để hoàn thành. Bạn cũng có thể sử dụng kim tuyến hoặc tuyết giả để tạo thẩm mỹ thêm cho tấm thiệp.

    Những ý tưởng làm thiệp Giáng sinh DIY thú vị - Phần 2 12

    Trên đây là một vài gợi ý cách làm thiệp Giáng sinh cho mùa Noel năm nay. Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 807
  •   Tháng hiện tại 1,062,415
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,619