Bí quyết chọn nhẫn cưới ít tốn kém thời bão giá

Thứ năm - 12/04/2018 08:25
Bí quyết chọn nhẫn cưới ít tốn kém thời bão giá Bí quyết chọn nhẫn cưới ít tốn kém thời bão giá

Nếu đang cùng người bạn đời tìm mua một đôi nhẫn vừa đẹp vừa tiết kiệm cho ngày trọng đại thì bạn không nên bỏ qua những lời khuyên hữu ích dưới đây.

  • 1

    Chọn mua nhẫn vàng 14k thay vì vàng 18k
     
    Nhẫn cưới sử dụng nguyên liệu là một trong hai loại vàng: 14k và 18k. 14k nghĩa là hàm lượng vàng là 58.5% và 18k thì tương đương với hàm lượng vàng là 75%. Hàm lượng vàng không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài của nhẫn mà chỉ có ý nghĩa về mặt giá trị.
     
    Nhẫn cưới không dùng để bán nên bạn cũng không cần quá quan tâm đến phần giá trị này. Vì vậy vàng 14k là lựa chọn hợp lý khi các cặp đôi muốn tiết kiệm một khoản tiền. Thông thường, cùng một đôi nhẫn với kích thước và hình dáng giống y hệt nhau, nhưng vàng 14k có thể rẻ hơn vàng 18k khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

  • 2

    Càng ít đính đá trên nhẫn thì giá thành càng giảm
     
    Vào các cửa hàng nhẫn, người ta vẫn có thể tìm thấy những đôi nhẫn với giá chỉ tầm hơn 3 triệu trong thời buổi “bão giá”. Đó là những đôi nhẫn mảnh mai, trơn hoàn toàn, không dùng đá. Những đôi nhẫn trơn này rất tiện lợi ở chỗ không bao giờ phải lo mất hạt đá hay vị vướng víu khi làm việc.
     
    Nếu bạn để ý ở một số cửa hàng có bảng thông tin điện tử khi rõ giá thành và từng thành phần của nhẫn, bạn sẽ thấy có những đôi nhẫn và tiền gia công và tiền đá có giá lên tới gần 2 triệu. Đây là khoản “mập mờ” nhất trong giá thành một đôi nhẫn khi bạn không biết thật sự giá của đá là bao nhiêu và công gia công thực chất là bao nhiêu.

    Bí quyết chọn nhẫn cưới ít tốn kém thời bão giá 1
    Nên mua những loại nhẫn càng đính ít đá càng rẻ.

  • 3

    Đặt nhẫn gia công sẽ rẻ hơn 10 - 20% so với giá niêm yết

    Một chủ cửa hàng chuyên gia công, buôn bán trang sức, đá quý - cho biết: “Bạn có thể ra hàng tham khảo mẫu nhẫn, hoặc vào trang web của trang nào đó tham khảo, sau đó gửi lại mẫu nhẫn cho cửa hàng, họ sẽ đánh lại cho bạn y hệt, không sai một li và quan trọng là giá thành có thể giảm được từ 10 - 20% so với giá đã niêm yết tại các cửa hàng lớn đó, nếu có gắn kim cương thì còn bớt được nhiều hơn. Còn chuyện khối lượng và tuổi tác thì đã có giấy tờ kiểm định rồi, nên khách hàng không phải lo lắng gì cả”.
     
    Lý giải về chuyện tại sao giá thành lại có thể giảm nhiều như vậy, chủ cửa hàng cho biết, khi gia công những đôi nhẫn như vậy, các bạn có thể thương lượng về công thợ và thường nếu khách có quen biết, hoặc được giới thiệu, thì có thể giảm được kha khá tiền công. Thêm nữa, đối với những đôi nhẫn có kim cương, chênh lệch giữa giá mua buôn (khoảng 1000 viên) với mua lẻ (1 viên) có thể lên đến 50%.

  • 4

    Nhẫn gia công hoàn toàn có thể đảm bảo mẫu mã và chất lượng cho bạn

    Đây cũng là một lựa chọn để các cặp đôi chuẩn bị cưới tham khảo, vì nó giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được kha khá một khoản. Địa chỉ các cửa hàng gia công, các cặp đôi có thể ra Hàng Bạc lựa chọn hoặc tham khảo trên mạng để tìm những cửa hàng kinh doanh uy tín theo kinh nghiệm của những người “đi trước”.

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 420
  •   Máy chủ tìm kiếm 161
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 59,993
  •   Tháng hiện tại 1,051,576
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,780