Trung Quốc: Kinh hoàng biển quảng cáo rơi trúng đoàn người đi bộ

Thứ năm - 09/08/2018 20:27
Trung Quốc: Kinh hoàng biển quảng cáo rơi trúng đoàn người đi bộ Trung Quốc: Kinh hoàng biển quảng cáo rơi trúng đoàn người đi bộ

Dân trí Một biển quảng cáo dài 6m đã rơi trúng đầu những người đi bộ trên tuyến phố đông đúc ở phía tây nam Trung Quốc khiến 5 người bị thương.

Trung Quốc: Kinh hoàng biển quảng cáo rơi trúng đoàn người đi bộ 1
Biển quảng cáo dài 6m rơi xuống đầu người đi bộ tại Trung Quốc (Ảnh: Dailymail)

Theo Dailymail, đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy khi những người đi bộ đang di chuyển qua các cửa hàng trên một tuyến phố đông đúc ở tỉnh Quý Châu vào lúc 18h ngày 5/8, một biển quảng cáo đã bất ngờ đổ sập xuống.

Biển quảng cáo dài 6m bằng gỗ đã rơi trúng vị trí của những người đi bộ phía dưới và vỡ thành nhiều mảnh. Sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường đã lao tới và nhanh chóng nâng những mảnh vỡ của biển quảng cáo để giúp đưa những người bị mắc kẹt ra ngoài.

Các nhân viên cứu hộ cũng ngay lập tức được triển khai tới hiện trường - nơi gần bệnh viện Sinan. Cả 5 người bị thương đều được đưa ra khỏi đống đổ nát và chuyển tới bệnh viện.

Trung Quốc: Kinh hoàng biển quảng cáo rơi trúng đoàn người đi bộ 2
Nhân viên cúu hộ đưa người bị thương tới bệnh viện (Ảnh: Pear Video)

Trong quá trình giải cứu các nạn nhân, một cảnh sát tuần tra đã bị thương do vô tình giẫm phải đinh. Cảnh sát đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Cảnh sát địa phương cảnh báo các chủ cửa hàng phải luôn kiểm tra mức độ an toàn của các biển quảng cáo để tránh xảy ra những vụ việc tương tự trong tương lai.

Thành Đạt

Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 20,532
  •   Tháng hiện tại 598,702
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,941