TQ: Du khách kinh hồn vì cầu kính cao 1km "nứt toác" dưới chân

Thứ ba - 10/10/2017 12:28
TQ: Du khách kinh hồn vì cầu kính cao 1km "nứt toác" dưới chân TQ: Du khách kinh hồn vì cầu kính cao 1km "nứt toác" dưới chân

Một du khách ở Trung Quốc sợ hết hồn khi nhìn thấy hàng loạt “vết nứt” xuất hiện ngay dưới chân trên cây cầu kính ở độ cao 1.180 m.

TQ: Rợn người cầu kính vắt vẻo quanh núi cao 1.400m

Rùng mình cây cầu thép không lan can, chỉ có…1 làn xe

Vác búa lên cầu kính cao nhất thế giới đập thử

Trang điện tử của tờ Nhân dân Nhật báo ngày 9.10 đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter đoạn video dài 10 giây cho thấy, hướng dẫn biên du lịch thét lên vì sợ hãi và bò bằng tay khi anh ta nhìn thấy “những vết nứt” bất ngờ xuất hiện dưới đáy kính của lối đi trên núi Thái Hành Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc .

Mặc dù vậy, những vết nứt trên lối đi xuất hiện trong đoạn video thực chất là một trong các kỹ xảo được tạo ra bằng hiệu ứng âm thanh và ánh sáng.

Với sự trợ giúp của các thiết bị cảm biến và hiệu ứng đặc biệt, đáy kính trên cây cầu dường như bị nứt vỡ khi du khách bước chân lên. Điều này giúp hành trình du lịch trở nên thú vị hơn.

Lối đi bằng kính trên núi Thái Hành Sơn có chiều dài 266m và rộng 2m. Nó được xây dựng trên vách núi dựng đứng cách mặt nước biển 1.180 m.

TQ: Du khách kinh hồn vì cầu kính cao 1km "nứt toác" dưới chân 1
TQ xây cầu kính “vô hình” ghê rợn nối 2 bên vực núi

Trung Quốc đang xây dựng thêm một cây cầu kính ghê rợn trên vực núi, khác với những cây cầu kính trước, Daily Mail đưa...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 68,494
  •   Tháng hiện tại 1,060,077
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,281