Ông Trump thừa nhận là tổng thống bị đối xử tệ nhất trong lịch sử Mỹ

Thứ tư - 19/06/2019 08:42
Ông Trump thừa nhận là tổng thống bị đối xử tệ nhất trong lịch sử Mỹ Ông Trump thừa nhận là tổng thống bị đối xử tệ nhất trong lịch sử Mỹ

Dân trí Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng ông bị đối xử tệ hơn bất cứ người tiền nhiệm nào trong lịch sử nước Mỹ.

Ông Trump thừa nhận là tổng thống bị đối xử tệ nhất trong lịch sử Mỹ 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Reuters)

Trong bài trả lời phỏng vấn ABC News hồi cuối tuần qua, Tổng thống Trump nói rằng ông bị đối xử rất tệ, hơn bất cứ tổng thống nào trước đó, bao gồm cả cố Tổng thống Abraham Lincoln, người bị ám sát năm 1865.

Tổng thống Trump phàn nàn rằng giới truyền thông đã đối xử bất công với ông khi viết ra những câu chuyện giả mạo chống lại ông và chính quyền đương nhiệm. Ông nói rằng mình phải dùng mạng xã hội để tự đưa tin nhằm tránh bị hiểu lầm. Tổng thống Mỹ cho biết những người ủng hộ ông đã yêu cầu ông tiếp tục sử dụng Twitter.

Khi người dẫn chương trình nói rằng mọi tổng thống đều phàn nàn về giới truyền thông, Tổng thống Trump nhấn mạnh rằng ông bị báo chí, truyền hình đối xử tệ nhất trong lịch sử.

“Mặc dù họ nói rằng Abraham Lincoln bị đối xử rất tệ, nhưng tôi phải nói rằng tôi mới là người đó. Ông Lincoln bị đối xử rất tệ, nhưng chưa từng có ai bị đối xử không tốt như tôi. Và theo cách này, tôi có thể chống lại giới truyền thông thiếu trung thực và những tin tức giả mạo”, ông Trump nói.

Vào cuối tuần qua, trước khi cuộc phỏng vấn được chiếu trên sóng truyền hình, ông Trump đã lên Twitter chỉ trích giới truyền thông Mỹ, chỉ đích danh New York TimesWashington Post là “những tờ báo thiếu trung thực và lừa dối". Ông cũng dự đoán rằng 2 tờ báo lớn này sẽ sớm phá sản trong tương lai.

Ông cũng cáo buộc New York Times mắc tội “phản quốc” khi đăng tải một câu chuyện nói về cái gọi là kế hoạch của Mỹ nhằm tấn công vào mạng lưới truyền tải điện năng của Nga. Tuy nhiên, ông Trump chỉ lên án việc đưa tin của New York Times mà không đưa ra bất cứ nhận định hay thông tin nào về tính chính xác của câu chuyện này.

Đức Hoàng 

Theo Business Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
 
  •   Hôm nay 15,713
  •   Tháng hiện tại 719,196
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,400