Nụ hôn gây chú ý của lãnh đạo châu Âu và Tổng thống Trump

Thứ bảy - 28/07/2018 15:42
Nụ hôn gây chú ý của lãnh đạo châu Âu và Tổng thống Trump Nụ hôn gây chú ý của lãnh đạo châu Âu và Tổng thống Trump

Dân trí Bức ảnh do chính Tổng thống Donald Trump công bố chụp Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker dành cho nhà lãnh đạo Mỹ một nụ hôn đặc biệt đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Dáng đi gây chú ý của Chủ tịch EU tại thượng đỉnh NATO

Nụ hôn gây chú ý của lãnh đạo châu Âu và Tổng thống Trump 1
Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker ôm hôn Tổng thống Trump tại Nhà Trắng (Ảnh: RT)

Sau chuyến thăm của Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker tới Washington ngày 26/7, Tổng thống Donald Trump đã lên tiếng ca ngợi những kết quả “đột phá” trong quan hệ song phương bất chấp việc hai bên đang phải đối mặt nguy cơ chiến tranh thương mại do các chính sách thuế cứng rắn của Mỹ.

Nhằm thể hiện mối quan hệ được cải thiện giữa Mỹ và các đồng minh châu Âu, Tổng thống Trump đã đăng trên mạng xã hội Twitter bức ảnh chụp ông và ông Juncker ôm nhau. Điểm gây chú ý trong bức ảnh này nụ hôn của Chủ tịch Ủy ban châu Âu vào má của ông chủ Nhà Trắng.

Khoảnh khắc ôm hôn giữa hai nhà lãnh đạo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều bình luận trên mạng xã hội. Theo RT, nhà lãnh đạo châu Âu dường như cảm thấy “ngượng ngùng” khi nói về nụ hôn với tổng thống Mỹ. “Thật đáng ngạc nhiên và ngược lại với cách cư xử thông thường của tôi, động thái này không xuất phát từ phía tôi”, ông Juncker nói.

Theo ông Juncker, ông không biết rằng ngoài ông và Tổng thống Trump còn có một nhiếp ảnh gia cũng có mặt trong Phòng Bầu Dục. Chủ tịch Ủy ban châu Âu cũng nói rằng đây là lần đầu tiên ông có nụ hôn kiểu như vậy.

“Bức ảnh thực sự đã cho thấy bầu không khí trong khoảnh khắc đó. Chính ông Trump đã công bố bức ảnh đó, chứ không phải tôi”, ông Juncker nói.

Ông Juncker, 63 tuổi, là người được biết đến với nhiều cách chào đón đặc biệt. Năm 2016, máy quay từng ghi lại cảnh Chủ tịch Ủy ban châu Âu vỗ vào mặt các nhà lãnh đạo khi chào đón họ tại một sự kiện.

Hồi giữa tháng 6, ông Juncker từng được nhìn thấy đi lảo đảo và mất cân bằng khi xuất hiện tại một sự kiện của khối NATO. Một số người đồn đoán rằng nhà lãnh đạo châu Âu có thể bị say rượu. Tuy nhiên, thông tin chính thức sau đó xác nhận ông Juncker bị đau thần kinh tọa.

Hành động lạ của Chủ tịch Ủy ban châu Âu khi đón các nhà lãnh đạo

Thành Đạt

Theo RT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 22,395
  •   Tháng hiện tại 1,084,003
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,207