Nổ trên máy bay tại Tây Ban Nha, hành khách hoảng loạn thoát hiểm

Thứ tư - 01/08/2018 10:21
Nổ trên máy bay tại Tây Ban Nha, hành khách hoảng loạn thoát hiểm Nổ trên máy bay tại Tây Ban Nha, hành khách hoảng loạn thoát hiểm

Dân trí Các hành khách trên máy bay của hãng hàng không Ryanair (Ireland) đã phải sơ tán khẩn cấp sau khi xảy ra một vụ nổ pin điện thoại vào lúc máy bay chuẩn bị cất cánh.

Nổ trên máy bay tại Tây Ban Nha, hành khách hoảng loạn thoát hiểm 1
Hành khách hoảng loạn bỏ chạy khỏi máy bay tại Tây Ban Nha (Ảnh: Dailymail)

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy các hành khách đã hoảng loạn bỏ chạy, thậm chí đạp lên người nhau khi di chuyển từ trên máy bay xuống đất bằng cầu trượt phao thoát hiểm. Họ cố gắng ra khỏi máy bay nhanh nhất có thể khi cầu trượt được bật ra.

Vụ thoát hiểm khẩn cấp diễn ra trên máy bay của hãng hàng không Ryanair (Ireland) vào lúc 17h30 chiều 31/7 (theo giờ địa phương) tại sân bay El Prat ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Khi đó máy bay đang chuẩn bị cất cánh tới Ibiza.

Mặc dù một số hành khách được cho là bị bỏng nhẹ song không có ai cần tới sự hỗ trợ y tế. Lính cứu hỏa cũng không được gọi tới để xử lý vụ nổ.

Những đoạn video được công bố cho thấy khoảnh khắc hoảng loạn khi khói phủ kín trong khoang máy bay. Các hành khách sau đó được chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình.

Theo một phát ngôn viên của Ryanair, các hành khách trong chuyến bay từ Barcelona tới Ibiza đã được sơ tán khẩn cấp tại sân bay El Prat vì một chiếc điện thoại bốc cháy khi đang sạc pin dự phòng. Một hành khách cho biết may mắn vụ nổ không xảy ra khi máy bay đang trên đường băng cất cánh.

Thành Đạt

Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 17,813
  •   Tháng hiện tại 630,714
  •   Tổng lượt truy cập 128,248,953