Mỹ: Giằng co để giành lại túi xách, người phụ nữ gốc Việt bị cướp cán chết

Thứ bảy - 11/05/2019 11:28
Mỹ: Giằng co để giành lại túi xách, người phụ nữ gốc Việt bị cướp cán chết Mỹ: Giằng co để giành lại túi xách, người phụ nữ gốc Việt bị cướp cán chết

Dân trí Một người phụ nữ gốc Việt tại Mỹ đã bị 3 kẻ cướp cán chết khi cô giằng co để giành lại túi xách bị 1 tên trong số này giật được.

Mỹ: Giằng co giành lại túi xách, người phụ nữ gốc Việt bị cướp cán chết
Mỹ: Giằng co để giành lại túi xách, người phụ nữ gốc Việt bị cướp cán chết 1

Toàn cảnh vụ việc đã bị camera an ninh ghi lại (Ảnh: KTLA)

Cảnh sát Garden Grove, bang California (Mỹ), ngày 9/5 xác nhận rằng nạn nhân gốc Việt có tên Nga Ngoc Nguyen, 32 tuổi đã thiệt mạng tại một trung tâm cấp cứu sau khi bị một chiếc xe SUV cán qua.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 8/5 khi cô Nguyen đang đi bộ trên vỉa hè trước một trung tâm thương mại thì một đối tượng lao tới giật túi xách của cô. Dù khá bất ngờ nhưng Nguyen vẫn phản kháng quyết liệt, thậm chí bị tên này kéo lê ngã liên tiếp trên vỉa hè và lòng đường. Tuy nhiên, Nguyen vẫn quyết đuổi theo cho tới khi tên cướp trèo lên 1 chiếc SUV có 2 đồng phạm ngồi bên trên.

Khi chiếc xe chở 3 đối tượng thoát khỏi hiện trường, Nguyen đã bị ngã. Cô bị kéo lê đi 1 đoạn trước khi chiếc SUV cán qua người khiến nạn nhân tử vong. Nguyen là một cư dân sinh sống ở khu Santa Ana, thành phố đông dân nhất của quận Cam. Khi vụ việc xảy ra, chị của cô đã chạy lại bên em gái để giúp đỡ nhưng Nguyen đã chết khi được cấp cứu vì chấn thương quá nặng.

Toàn bộ diễn biến vụ án đã được ghi lại trong camera an ninh lắp ở khu vực lân cận. Dựa vào dữ liệu, sở cảnh sát Garden Grove và các điều tra viên của sở hạt Los Angeles đã tìm ra địa điểm tiếp theo mà các đối tượng đi tới và sau đó tiến hành bắt giữ nhóm này.

Ba đối tượng được xác nhận là Gregory Anthony Walker, 19 tuổi, Brad Maurice Brown, 19 tuổi và Giovanni Solomon Guy, 20 tuổi. Walker và Guy đã bị bắt vì tình nghi cướp của và giết người, trong khi Brown bị tình nghi trộm cướp.

Đức Hoàng

Theo ABC7

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 23,566
  •   Tháng hiện tại 778,709
  •   Tổng lượt truy cập 128,396,948