Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên

Thứ năm - 07/12/2017 16:22
Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên

Những bức ảnh mang tính tuyên truyền được KCNA công bố đều có điểm chung là nhà lãnh đạo Kim Jong-un luôn tươi cười khi đưa ra chỉ thị cho các quan chức đi tháp tùng trong các chuyến thị sát thực tế.

4 lí do ám sát ông Kim Jong-un sẽ là thảm họa toàn diện

Kim Jong-un làm điều chưa có tiền lệ: Đưa tướng cấp cao tới biên giới

Biểu hiện của Kim Jong-un khi thử thành công tên lửa cực mạnh

Kể từ khi trở thành nhà lãnh đạo Triều Tiên, ông Kim Jong-un đã nhiều lần tới thăm các nhà máy sản xuất thực phẩm, các trang trại và cả trại trẻ mồ côi.

Tuy nhiên, phần lớn những bức hình chụp ông Kim đi thực tế đều có điểm chung là nhà lãnh đạo luôn tươi cười và nói chuyện với các công nhân nhà máy. Ngoài ra, một số quan chức đi theo phía sau sẽ chú tâm ghi chép nội dung nhà lãnh đạo truyền đạt.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 1

Nhà lãnh đạo Triều Tiên tới thăm nhà máy sản xuất thức ăn trẻ em.

Bên cạnh đó, nguồn tin duy nhất công bố những hình ảnh về các chuyến thị sát của ông Kim chỉ có hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA. Theo KCNA, những chuyến thăm này là “sự hướng dẫn thực địa” của ông Kim đồng thời ca ngợi tinh thần lao động của các công nhân.

Ngoài ra, những chuyến đi thực tế của ông Kim còn có phu nhân Ri Sol Ju và người em gái Kim Yo Jong tháp tùng với khuôn mặt luôn tươi cười. 

Từ năm 2013 – 2016: Ông Kim tới thăm các nhà máy thực phẩm

Kể từ khi lên nắm quyền lãnh đạo vào năm 2011, những hình ảnh ông Kim đi thăm các nhà máy sản xuất thực phẩm đã được công bố.

Hình ảnh về chuyến thăm tới nhà máy sản xuất bánh quy số 354 vào năm 2013 của ông Kim cho thấy, những quan chức đi tháp tùng đều đang chăm chú ghi chép khi đứng phía sau nhà lãnh đạo.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 2

Nhà máy sản xuất thực phẩm cho các vận động viên thể thao.

Còn trong chuyến đi thực tế tới nhà máy sản xuất thực phẩm cho trẻ em ở Bình Nhưỡng vào năm 2014, ông Kim đã đội một chiếc mũ lông thú lớn và mặc chiếc áo khoác của phòng thí nghiệm khi đang cầm trên tay một gói thực phẩm. 

Chuyến thăm năm 2015 lại cho thấy, nhà lãnh đạo Triều Tiên đứng phía trước một chiếc tủ kính trưng bày các thực phẩm đóng gói. 

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 3

Tháng 8/2014: Ông kim tới thăm nhà máy sản xuất dầu nhờn

Những hình ảnh về chuyến thăm của ông Kim tới nhà máy sản xuất dầu nhờn Chonji đều có chung nội dung là nhà lãnh đạo tỏ ra hài lòng và luôn cười tươi.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 4

Ông Kim được cho đã ca ngợi các công nhân nhà máy và cảm ơn họ đã cho ra đời dòng sản phẩm mà trước đây Triều Tiên phải nhập khẩu. Ông Kim cũng kêu gọi các công nhân cần “luôn cải tiến kỹ thuật để có thể cạnh tranh với quốc tế”.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 5

Ông Kim tới nhà máy sản xuất dầu nhờn Chonji. 

Cũng trong tháng 8/2014, ông Kim đã có buổi “hướng dẫn thực địa” tại nhà máy dệt kim tại Bình Nhưỡng. Hãng tin Yonhap cho hay, ông Kim thực hiện chuyến thăm tới nhà máy này vì “đặc biệt quan tâm tới chất lượng hàng hóa sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân”.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 6

Từ năm 2014 – 2015: Ông Kim tới cơ sở chăm sóc trẻ nhỏ và trẻ mồ côi ở Bình Nhưỡng

Chuyến thăm đầu tiên của ông Kim tới cơ sở chăm sóc trẻ mồ côi là vào năm 2014, thời điểm cơ sở vật chất ở đây vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 7

Tới năm 2015, ông Kim một lần nữa quay trở lại cơ sở này và tới thăm một tòa nhà mới xây với nội thất bên trong sử dụng các gam màu sáng. Những hình ảnh về chuyến thăm này cho thấy, ông Kim cười đùa khi chơi cùng các em nhỏ và đồ chơi. Một bức ảnh khác thể hiện hình ảnh các em nhỏ chạy ùa về phía ông Kim.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 8

Tháng 9/2017: Ông Kim tới nông trại

Trong chuyến thăm tới nông trại số 1116, ông Kim đã đưa ra nhiều chỉ thị tới nông dân khi đi thị sát một cánh đồng trồng rau. Ông Kim còn nhổ một luống rau và kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, KCNA còn công bố hình ảnh ông Kim “cười tươi hết cỡ” khi đứng cạnh vườn trồng táo. 

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 9

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 10

Nhà lãnh đạo Triều Tiên cười tươi khi tới thăm nông trại.

Tháng 10/2017: Ông Kim đi thăm nhà máy giày

Ông Kim và phu nhân Ri Sol Ju đã có chuyến thăm tới nhà máy sản xuất giày Ryuwon vào đầu tháng 10. Đây là lần đầu tiên phu nhân Ri xuất hiện bên cạnh chồng sau nhiều tháng vắng bóng.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 11

Hình ảnh về chuyến thăm này cho thấy, ông Kim đứng cạnh một công nhân may và nhìn ngắm những đôi giày trẻ em. Đáng nói, những hình ảnh này được công bố kèm theo lời đe dọa từ phía Triều Tiên và gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump là “người mất trí ở Nhà Trắng”.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 12

Chuyến thăm tới nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Bình Nhưỡng có sự góp mặt của phu nhân Ri Sol Ju. 

Cũng trong tháng 10, ông Kim còn tới thăm một nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Bình Nhưỡng và tỏ ra “vô cùng hài lòng” với các sản phẩm được sản xuất tại đây nhằm giúp phụ nữ Triều Tiên “ngày càng trở nên xinh đẹp hơn”.

“Ông Kim vô cùng hài lòng khi nhà máy được tu sửa sánh ngang tầm thế giới. Do đó, trong tương lai xa, nhà máy có thể hoạt động ổn định”, KCNA nhấn mạnh.

Tháng 11/2017: Ông Kim tới cơ sở sản xuất máy kéo Kumsong

Bức hình chụp chuyến thăm tới nhà máy sản xuất máy kéo Kumsong cho thấy, ông Kim ngồi trên khoang lái của một chiếc máy kéo với khuôn mặt đầy thích thú và cười tươi. Giống như những bức hình lâu nay, một nhóm người đi theo tháp tùng đang ghi chép những lời chỉ đạo của ông Kim cũng xuất hiện. 

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 13

Tháng 12/2017: Ông Kim tới thăm nhà máy sản xuất lốp xe và khoai tây

Chỉ sau 3 ngày Triều Tiên tuyên bố phóng thử thành công tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) Hwasong-15 (ngày 29/11), ông Kim đã tới thăm nhà máy sản xuất lốp xe, đơn vị cung cấp lốp cho xe chở tên lửa. Cụ thể, các công nhân tại nhà máy này đã sản xuất các lốp xe cỡ lớn cho xe tải 9 trục chở ICBM Hwasong-15.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 14

Ông Kim tới thăm nhà máy sản xuất lốp xe sau 3 ngày Triều Tiên phóng thành công ICBM Hwasong-15.

Điểm kỳ lạ trong những bức ảnh thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên 15

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
 
  •   Hôm nay 3,604
  •   Tháng hiện tại 616,505
  •   Tổng lượt truy cập 128,234,744