Cử chỉ gây chú ý của ông Kim Jong-un tại hội nghị liên Triều

Thứ tư - 02/05/2018 21:49
Cử chỉ gây chú ý của ông Kim Jong-un tại hội nghị liên Triều Cử chỉ gây chú ý của ông Kim Jong-un tại hội nghị liên Triều

Dân trí Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã tế nhị nhắc nhở một phóng viên nhường lối cho Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju khi bà Ri bước vào Nhà Hòa Bình và có màn chào hỏi Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Cử chỉ gây chú ý của ông Kim Jong-un tại hội nghị liên Triều 1

Ông Kim Jong-un nhắc nhở phóng viên nhường lối cho hai đệ nhất phu nhân. (Ảnh: Dailymail)

Khoảnh khắc trên đã được ống kính truyền thông ghi lại trước khi bữa tiệc chiêu đãi của chính phủ Hàn Quốc tại Nhà Hòa Bình diễn ra tối 27/4.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju được nhìn thấy nắm tay Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook bước vào bên trong Nhà Hòa Bình, nơi ông Moon và ông Kim chờ sẵn ở làng đình chiến Bàn Môn Điếm ở Khu phi quân sự liên Triều sau hội nghị thượng đỉnh.

Lúc này, các phóng viên đều nhân cơ hội bấm máy để ghi lại hình ảnh của hai đệ nhất phu nhân. Tuy nhiên, ông Kim Jong-un đã vỗ vào lưng của một phóng viên ảnh để nhắc nhở anh này nhường lối cho Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju khi bà đang tiến về phía Tổng thống Moon Jae-in để chào hỏi.

Bà Ri Sol-ju, 28 tuổi, gần đây xuất hiện thường xuyên hơn bên cạnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un trong các sự kiện quan trọng, trong đó có chuyến công du Trung Quốc hồi cuối tháng 3. Trong tháng này, lần đầu tiên truyền thông quốc gia Triều Tiên đề cập đến bà Ri Sol-ju với danh vị “Đệ nhất phu nhân” thay vì cách gọi “đồng chí” như trước kia.

Trong khi đó, ông Kim Jong-un được cho là đã để lại ấn tượng tốt sau hội nghị thượng đỉnh liên Triều hôm 27/4. Tất cả ngôn từ, nét mặt, cử chỉ của ông Kim đều được giới quan sát chú ý với hy vọng “giải mã” tính cách của nhà lãnh đạo bí ẩn nhất thế giới này. Ông Kim Jong-un được mô tả là người có tính cách sôi nổi, hài hước và thẳng thắn.

Minh Phương

Theo Yonhap

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 434
  •   Máy chủ tìm kiếm 175
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 43,498
  •   Tháng hiện tại 1,035,081
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,285