Bà Melania Trump gây tranh cãi vì mặc áo "gợi nhớ vụ khủng bố 11/9"

Thứ năm - 12/09/2019 19:00
Bà Melania Trump gây tranh cãi vì mặc áo "gợi nhớ vụ khủng bố 11/9" Bà Melania Trump gây tranh cãi vì mặc áo "gợi nhớ vụ khủng bố 11/9"

Dân trí Cộng đồng mạng Mỹ đã có ý kiến trái chiều về chiếc áo khoác Đệ nhất Phu nhân Melania Trump mặc trong ngày nước Mỹ tưởng niệm 18 năm vụ khủng bố 11/9 vì cho rằng chiếc áo có chi tiết nhìn giống “máy bay đâm vào tòa tháp”.

Bà Melania Trump gây tranh cãi vì mặc áo "gợi nhớ vụ khủng bố 11/9" 1

Bức ảnh ông Trump và phu nhân đăng tải trên Twitter (Ảnh: Twitter)

Ngày 11/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên Twitter bức ảnh nhằm tưởng niệm vụ tấn công khủng bố 18 năm về trước. Bức ảnh cho thấy ông và bà Melania quay lưng với quốc kỳ Mỹ và dòng chữ trên ảnh “chúng tôi sẽ không bao giờ quên”.

Sau đó, Đệ nhất Phu nhân Mỹ cũng đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội Twitter.

Theo USA Today, đây không phải là trang phục bà Melania mặc trong lễ tưởng niệm ở Nhà Trắng hay Lầu Năm Góc vì tại 2 sự kiện này bà mặc một chiếc váy liền ngắn của hãng Ralph Lauren.

Bà Melania Trump gây tranh cãi vì mặc áo "gợi nhớ vụ khủng bố 11/9" 2

Chi tiết gây ra tranh cãi trên chiếc áo của bà Melania (Ảnh: Twitter)

Thoạt nhìn, bức ảnh ông Trump và bà Melania đăng lên không có gì quá đặc biệt, tuy nhiên cư dân mạng đã nhìn thấy chi tiết đường chỉ thêu dưới vạt áo của bà Melania, cho thấy hình ảnh giống như một chiếc máy bay đang đâm vào tòa nhà cao tầng.

Những người chỉ trích bà Melania cho rằng chiếc áo của bà dường như không phù hợp với việc nước Mỹ đang tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 vì nó gợi nhắc lại hình ảnh đau thương 18 năm về trước.

“Tôi không nghĩ việc bà Melania mặc chiếc áo này trong dịp kỉ niệm 11/9 là ý tưởng hay”, một người viết. Trong khi người khác cho rằng Đệ nhất Phu nhân Mỹ nên sa thải đội ngũ chuyên trách về thời trang hiện tại của bà vì sự thiếu nhạy cảm. 

Tuy nhiên, một số người khác lại bênh vực bà Melania. Họ cho rằng hình ảnh “máy bay” chỉ đơn giản là khuy cài ở phần dưới chiếc áo và không có ý nghĩa nào khác.

“Áo của bà ấy có hình tượng đài Washington với cúc cài ở đằng sau. Một chiếc áo rất đẹp”, một người dùng viết.  

Phát ngôn viên Nhà Trắng Stephanie Grisham, người từng là thư ký báo chí cho bà Melania, cho rằng những ý kiến trái chiều nhằm vào bà Melania là “lố bịch”.

Đức Hoàng

Theo USA Today

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 9,625
  •   Tháng hiện tại 587,795
  •   Tổng lượt truy cập 128,206,034