Xin anh đừng làm phiền cuộc sống của em

Thứ tư - 05/11/2014 08:34
Xin anh đừng làm phiền cuộc sống của em Xin anh đừng làm phiền cuộc sống của em

Sao anh hạnh phúc rồi mà lại muốn đạp đổ những gì em đang có vậy anh?

Cơn mưa bất chợt làm em nhớ tới những kỉ niệm vẫn còn đeo bám khiến trái tim em vụn vỡ. Chúng ta yêu nhau được bao lâu anh nhỉ, tình yêu đó chết lịm khi nào? Có phải lúc em vô tình không hiểu cảm giác của anh nên anh rời xa em.

Anh à, em đã luôn tự trách mình, hụt hẫng khi quá thờ ơ cảm giác của anh, em đã phớt lờ anh như cơn mưa bất chợt của tháng 10 làm ướt đẫm con đường đang bước. Nhưng em đã quên rồi cảm giác anh bỏ rơi khi đến với cô gái ấy và em cũng không dám trách ai đã cướp mất anh.

Xin anh đừng làm phiền cuộc sống của em 1

Chúng ta sống phải có tình cảm, ít ra để lại cho nhau cái gì tốt đẹp của tình bạn (Ảnh minh họa)

Với em chuyện được mất xem như duyên nợ và em chấp nhận mọi thứ, ấy vậy mà hôm nay anh và cô ấy quấy rối cuộc sống riêng tư của em là như thế nào?

Ai rồi cũng sẽ khác và thời gian giúp con người trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như lối sống. Em có cuộc sống riêng, có tình yêu viên mãn mà em chọn và em thành công trên sự nghiệp thì anh nên mừng cho em chứ, sao anh hạnh phúc rồi mà lại muốn đạp đổ những gì em đang có vậy anh?

Em vẫn tôn trọng anh như ngày nào, vẫn cố duy trì tình cảm bạn bè thế mà câu nói của anh: “Em là con người không biết tôn trọng anh, ngày xưa anh yêu thương em mà em không biết giữ, đến giờ em mang anh ra lót đường cho sự thành công của mình”... khiến lòng em đau nhói.

Anh có suy nghĩ kĩ lời nói của mình chưa, em mang anh ra lót đường là sao? Em viết và sống với đam mê trong từng bài viết của mình. Anh đọc bài em viết em rất vui nhưng đừng buông lơi câu đó, em viết truyện tất nhiên có phần hư cấu nên anh an tâm em không đả động gì tới anh đâu và anh cũng không cần nặng nhẹ với em.

Anh không có quyền lên facebook của em nói này nói kia vì chúng ta đâu còn dính dáng gì đến nhau. Nếu anh không nói thì chẳng ai biết ngày xưa anh theo đuổi em đâu. Còn cô gái kia không lấy tư cách gì nói lên những lời khinh bỉ với em: “Nằm mơ đi cái thứ mơ mộng làm ngôi sao, nhà văn. Viết bài chẳng ra cái thứ gì?”. Ừ, em có năng lực hay không do mọi người nhìn nhận, còn cô gái kia chẳng có quyền gì xúc phạm em.

Chúng ta sống phải có tình cảm, ít ra để lại cho nhau cái gì tốt đẹp của tình bạn. Còn anh và cô ấy đừng để thiên hạ phải phản bác cái cách cư xử đó. Em mong anh hiểu những thông điệp em muốn nói đến anh: “Đừng phiền đến cuộc sống của em, anh nhé!”.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: hư cấu, dính dáng, khinh bỉ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 9,692
  •   Tháng hiện tại 520,791
  •   Tổng lượt truy cập 128,139,030