Xăm hình Songoku, 9X được phong "fan cuồng 7 Viên Ngọc Rồng"

Thứ sáu - 07/11/2014 02:46

Để ghi dấu ấn nhân vật truyện tranh mình yêu thích, Hồng Quân đã mất hơn 1 tháng để hoàn thành hình xăm khủng này.

Gần đây, trên các diễn đàn mạng giải trí dành cho giới trẻ Việt, lan truyền nhau một ảnh chụp sau lưng của một chàng trai. Bức ảnh có tiêu đề Fan 7 Viên Ngọc Rồng. Điểm gây chú ý với cộng đồng mạng chính là hình xăm khủng của nam thanh niên này. 

Trong ảnh, sau lưng chàng trai sở hữu hình xăm nhân vật Songoku, cùng các họa tiết rồng uốn lượn, nằm trong bộ truyện tranh nhiều tập Nhật Bản mang tên 7 Viên Ngọc Rồng.

Nhanh chóng bức ảnh thú vị này lan tỏa sang nhiều trang mạng xã hội. Tại một diễn đàn, sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận được hơn 80.000 lượt like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ và bình luận của cộng đồng.

Xăm hình Songoku, 9X được phong "fan cuồng 7 Viên Ngọc Rồng" 1
Hình xăm nhân vật Songoku sau lưng của chàng trai gây chú ý.

Liên hệ với chàng trai trong ảnh, anh giới thiệu mình tên Đỗ Hồng Quân, sinh năm 1991, sinh sống và làm việc ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Anh xác nhận, mình chính là chủ nhân của hình xăm Songoku.

Hồng Quân cho biết, anh chỉ là người đi xăm hình nghệ thuật, chứ không phải là thợ xăm hay học viên như thông tin mọi người đồn đại.

Về lí do xăm nhân vật Songoku, Quân nói: "Từ nhỏ đến giờ, mình rất thích nhân vật Songoku, trong truyện tranh Nhật Bản 7 Viên Ngọc Rồng. Từ đó, mình suy nghĩ cách để lưu giữ nhân vật mình yêu thích, nên quyết định xăm hình Songoku lên sau lưng".

Xăm hình Songoku, 9X được phong "fan cuồng 7 Viên Ngọc Rồng" 2
Hồng Quân chọn 1 tiệm xăm ở Hà Nội để ghi dấu ấn nhân vật mình yêu thích. Ảnh: NVCC.

Quân không rõ ai là người đã lấy ảnh của anh rồi đăng tải lên mạng. "Bản thân rất bất ngờ và vui khi được cộng đồng quan tâm, theo dõi như vậy. Mọi người phong cho mình là "fan cuồng 7 Viên Ngọc Rồng", nghe cũng thú vị và hài hước. Lúc đầu, mình nói xăm hình Songoku, bạn bè nói trẻ con quá. Nhưng khi xăm xong, thì không ai nói trẻ con nữa, mà chỉ nhận xét là lạ và độc đáo" - 9x bày tỏ.

Xăm hình Songoku, 9X được phong "fan cuồng 7 Viên Ngọc Rồng" 3
Hồng Quân mất hơn 1 tháng để thực hiện hình xăm khủng này. Theo anh, xăm mình là một loại hình nghệ thuật. Tuy còn nhiều người còn ác cảm với xăm mình, nhưng đó là tùy quan điểm của mỗi cá nhân. Ảnh: NVCC.
Xăm hình Songoku, 9X được phong "fan cuồng 7 Viên Ngọc Rồng" 4
Đỗ Hồng Quân cùng bạn gái. Ảnh: NVCC.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 23,517
  •   Tháng hiện tại 1,085,125
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,329