Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng

Thứ sáu - 03/08/2018 11:23
Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng

Dân trí Thông báo lấy chồng, chia sẻ kỷ niệm 1 năm tình yêu ngọt ngào trên du thuyền khiến nhiều người ngưỡng mộ, hot girl đời đầu Vân Navy của “Nhật ký Vàng Anh” năm nào nay đã chuẩn bị gia nhập hội hot girl "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Vân Navy tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ, cô nàng được mọi người yêu mến và biết đến đông đảo khi từng tham gia “Nhật ký Vàng Anh” và vai diễn Kiều Linh “phù thủy” trong series 5S Online.

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 1
Vân Navy hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Ngày 31/7 vừa qua, Vân Navy chính thức tiết lộ về chuyện tình cảm lên trang Facebook cá nhân. Theo đó, cô nàng hạnh phúc chia sẻ tâm thư về chuyện đang gấp rút chuẩn bị cho đám hỏi của mình, chính thức gọi người đàn ông của cuộc đời cô là “ông xã”.

Trong bài chia sẻ, hot girl nhớ lại khoảng thời gian gặp ông xã của mình, cũng là thời điểm cô khó khăn nhất khi một mình tự lập và bị mất đi một số tiền lớn.

Và cũng chính thời điểm đó, anh nói với cô “em là người duy nhất khiến anh cảm thấy muốn ở bên cả đời ngay từ lúc mới quen, là người anh cảm thấy yên tâm và tự hào, yêu thương và có thể gắn bó...”.

Để có được trái tim Vân Navy, ông xã cô đã chứng minh tình cảm bằng rất nhiều điều vui buồn xung quanh, để cô thấy được anh mang tình cảm chân thành tới giúp cô “vượt qua mỗi ngày buồn chán và lấp đầy bằng tiếng cười mỗi đêm”. Và đặc biệt là giúp cô lấy lại được tinh thần đã rất lâu cô không còn vững.

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 2
Vân Navy và chồng sắp cưới nghỉ dưỡng trên du thuyền

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 3

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 4
Hot girl đời đầu chia sẻ rằng cô sắp lấy chồng

Vân Navy chia sẻ cô từng không còn tin vào chuyện tình cảm, đã từng không muốn cho bất kỳ ai cơ hội hay bản thân được phép tổn thương thêm một lần nào nữa, nhưng rồi “anh đến và dành tất cả mọi thứ cho em một cách ấm áp chân thật”.

Với những gì trải qua và có được ở hiện tại với người chồng sắp cưới, Vân Navy hạnh phúc nhận ra: “Hạnh phúc không phải ở việc yêu người hoàn hảo như thế nào mà là tìm được một người tâm đầu ý hợp, vạn sự tương thông”.

Nữ hot girl muốn gửi lời cảm ơn đến chồng tương lai đã luôn bên cạnh, yêu thương cô theo cách cô mong muốn. Đối với cô ngày nào bên nhau cũng là ngày vui và ngày lễ, làm gì bên nhau cũng thấy tự nhiên hòa hợp.

Để rồi sau từng ấy xúc cảm, nữ hot girl khẳng định: “Ông xã! Lần đầu tiên cũng là duy nhất em gọi 2 tiếng thân thương này với người đàn ông em thương nhất! Là người đàn ông em tự hào. Là người chồng mà em tin là nơi bình yên nhất!”.

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 5

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 6

Liên hệ với Vân Navy, trả lời PV Dân trí, nữ hot girl xác nhận chuyện sắp kết hôn và đang gấp rút chuẩn bị cho đám hỏi sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tới đây.

“1/8/2017 - 1/8/2018 là tròn 1 năm vợ chồng mình yêu nhau. Ngày 7/8 tới đây là lễ ăn hỏi của tụi mình được tổ chức tại Hà Nội. Đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 1/2019 và được tổ chức ở 2 nơi là Hà Nội và TP. HCM”, nữ hot girl chia sẻ.

Được biết, ông xã của Vân Navy tên Tân, hiện tại đang là giám đốc công ty thiết kế và thi công, ngoài ra anh cũng phụ trách một số mảng khác chuyên về gia đình.

Dù không còn theo đuổi nghệ thuật nhưng Vân Navy vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ fan hâm mộ. Vậy là sau nhiều năm, hot girl đời đầu của “Nhật ký Vàng Anh” cũng đã chính thức bỏ cuộc chơi để theo chồng trong niềm vui, lời chúc mừng của fan hâm mộ.

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 7
Vân Navy (ngoài cùng bên phải) thời mới nổi sau "Nhật ký Vàng Anh"

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 8
Vân Navy thời tham gia "5S online"

Vân Navy “Nhật ký Vàng Anh” đi nghỉ bằng du thuyền, khoe sắp lấy chồng 9
Vân Navy hiện tại

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 290
 
  •   Hôm nay 24,920
  •   Tháng hiện tại 1,086,528
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,732