Trường Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng khóa Thạc sỹ điều hành cao cấp

Thứ hai - 07/01/2019 14:25
Trường Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng khóa Thạc sỹ điều hành cao cấp Trường Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng khóa Thạc sỹ điều hành cao cấp

Dân trí Ngày 6/1, trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức lễ Khai giảng cho 64 tân học viên chương trình thạc sỹ Điều hành cao cấp – Executive MBA khóa 8 đợt 2.

Trường Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng khóa Thạc sỹ điều hành cao cấp 1

GS.TS Trần Thọ Đạt, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế quốc dân phát biểu khai giảng khóa học.

Thạc sĩ Điều hành cao cấp - Executive MBA là chương trình đào tạo dành cho các nhà lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp được các trường đại học hàng đầu trên thế giới xây dựng và chú trọng đào tạo.

Trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm Chương trình Executive MBA từ các nước phát triển tiến tiến và sáng tạo cho phù hợp với điều kiện Việt Nam, trường Đại học KTQD được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo thí điểm Thạc sĩ Điều hành cao cấp lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2011.

Được biết, đối tượng tuyển sinh là những học viên có từ 5 năm kinh nghiệm công tác trong đó có 3 năm giữ các cương vị quản lý cấp phòng trở lên.

Phát biểu tại lễ Khai giảng khóa 8 đợt 2, GS.TS Trần Thọ Đạt, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường cam kết tiếp tục tạo điều kiện ưu tiên cao nhất cho Chương trình về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý.Giúp học viên được tham gia các đợt học thực tế, gia nhập môi trường học tập năng động, có khả năng mở rộng kết nối với bạn bè trong nhiều lĩnh vực công tác khác nhau.

Tuy nhiên GS.TS Trần Thọ Đạtnhấn mạnh, bên cạnh những nỗ lực của Nhà trường và các thầy cô giáo; quyết định thành công của quá trình học cao học phần lớn là từ phía các bạn. Mỗi học viên cần nghiên cứu, học hỏi để tìm ra cho mình một cách học riêng, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của bản thân.

Trường Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng khóa Thạc sỹ điều hành cao cấp 2

Nghi lễ trao lại chìa khóa thành công giữa các khóa học như một sự truyền lửa đam mê giữa các thế hệ học viên của chương trình này

Để động viên, khích lệ tinh thần học tập của các tân học viên, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt đã tặng bằng khen và vinh danh các thí sinh đạt kết quả cao nhất trong kì thi tuyển sinh đầu vào khóa 8 đợt 2 vừa qua.

Kết thúc buổi lễ là nghi lễ trao chìa khóa thành công giữa 2 thế hệ Thạc sỹ Điều hành cao cấp được đại diện các tân Thạc sỹ khóa 7 trao cho tân học viên khóa 8.

Đây là nghi lễ truyền thống được tổ chức trong lễ Khai giảng các khóa học của chương trình này.

Hà Cường

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 21,087
  •   Tháng hiện tại 599,257
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,496