Trường ĐH đưa vào sử dụng thư viện đa năng với tổng đầu tư 3 tỷ đồng

Thứ năm - 10/01/2019 09:42
Trường ĐH đưa vào sử dụng thư viện đa năng với tổng đầu tư 3 tỷ đồng Trường ĐH đưa vào sử dụng thư viện đa năng với tổng đầu tư 3 tỷ đồng

Dân trí Trường ĐH Tài chính - Marketing tổ chức khánh thành thư viện đa năng rộng gần 1.000 m2 tại cơ sở quận 7 (TPHCM). Công trình có tổng đầu tư 3 tỷ đồng từ nguồn vốn của trường và tài trợ từ các doanh nghiệp.

Thư viện này bao gồm các khu vực đọc, khu tự học, khu tra cứu, khu máy tính, phòng học nhóm, phòng đọc giảng viên và các phòng nghiệp vụ với hơn 30.000 đầu sách các loại.


Trường ĐH đưa vào sử dụng thư viện đa năng với tổng đầu tư 3 tỷ đồng 1

Sinh viên trường ĐH Tài chính Marketing trong ngày đầu đến thư viện mới


Ngoài ra, hệ thống thư viện điện tử phục vụ người đọc 24 giờ/7 ngày, bổ sung nguồn học liệu điện tử và sách, giáo trình cho thư viện. Thư viện được phủ sóng wifi miễn phí nhằm trợ giúp học viên, sinh viên tự học...

TS Hoàng Đức Long, Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, cho biết “trong trường ĐH, thư viện góp phần đào tạo nguồn nhân lực có tri thức cho đất nước, thúc đẩy tiến bộ xã hội, phát triển sản xuất và các khoa học công nghệ. Thư viện bổ sung và cập nhật những kiến thức mới, những phương pháp giảng dạy tiên tiến làm cho việc học tập và giảng dạy thêm sinh động và hấp dẫn”.

Cũng theo ông Long, thư viện mở rộng điều kiện học tập cho sinh viên cả về không gian, thời gian và kể cả lĩnh vực tri thức. Sinh viên sẽ không còn bị bó hẹp trong khuôn khổ quy định về nội dung, chương trình và kế hoạch đào tạo của nhà trường.

Lê Phương

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 16,869
  •   Tháng hiện tại 707,475
  •   Tổng lượt truy cập 128,325,714