Tôi chết điếng khi phát hiện người yêu ngoại tình với bạn thân

Thứ bảy - 21/09/2019 12:55
Tôi chết điếng khi phát hiện người yêu ngoại tình với bạn thân Tôi chết điếng khi phát hiện người yêu ngoại tình với bạn thân

Dân trí Tôi vẫn thường xem những bộ phim với nội dung “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” và khẳng định câu chuyện éo le như vậy chỉ có trên màn ảnh mà thôi, thế mà có ai ngờ, một ngày tôi lại trở thành nhân vật chính.

Tôi 27 tuổi, được mọi người nhận xét là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, có công việc ổn định, và đặc biệt tôi hài lòng khi bên cạnh luôn có anh người yêu tuyệt vời và cô bạn thân chân thành.

Ngày còn là sinh viên, tôi và Mai là đôi bạn thân cùng nhau vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Sau khi tốt nghiệp, cả hai quyết định bám trụ lại thành phố với mong muốn sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Thời gian cứ thế trôi đi, những tưởng tình bạn này sẽ kéo dài mãi mãi như lời hứa xưa kia. Nhưng cuộc đời luôn mang đến cho người ta những bất ngờ khó đoán.

Mai không xinh đẹp bằng tôi nhưng đổi lại khéo léo, dễ lấy được thiện cảm của người đối diện. Những chàng trai Mai quen đa phần đều là công tử con nhà giàu, còn tôi chỉ muốn có một cuộc tình êm ấm bên người bình thường.

Tôi chết điếng khi phát hiện người yêu ngoại tình với bạn thân 1
Tôi cứ ngỡ mọi thứ sẽ mãi như những ngày đầu tiên. (Ảnh minh họa)

Có những cuộc gặp gỡ Mai thường rủ tôi đi cùng, nhưng vì không ưa sự ồn ào, náo nhiệt nên tôi rất ít khi nhận lời. Cuộc sống cứ tiếp diễn, cuốn chúng tôi vào những con đường riêng. Dù mỗi người một tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng chúng tôi vẫn luôn an ủi, động viên nhau.

Tôi cũng đã đưa người yêu đến gặp gỡ, giới thiệu với người bạn thân chí cốt của mình là Mai, và có lẽ chính điều đó đã dẫn đến câu chuyện đau lòng sau này.

Mai ốm và bị người yêu phản bội, cô ấy suy sụp đến nỗi uống thuốc ngủ tự tử nhưng không thành. Đúng thời điểm đó, công việc của tôi lại bận rộn nên tôi không thường xuyên chăm sóc Mai được, tôi nhờ người yêu nói chuyện với Mai.

Hằng ngày tôi nấu một ít đồ ăn và nhờ người yêu mang vào viện cho Mai, bởi tôi tin tưởng rằng dù có thế nào thì hai người sẽ không bao giờ làm chuyện gì có lỗi sau lưng tôi. Thế rồi, hai người mà tôi gửi gắm niềm tin trọn vẹn ấy đã đem tất cả sự bỉ ổi để đáp trả tấm lòng của tôi.

Còn nhắc về chuyện tình yêu, tôi và người yêu bên nhau được hơn 3 năm, cả hai có ý định đến cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới. Mọi thứ sẽ không có gì thay đổi nếu như không có buổi chiều định mệnh ngày hôm ấy, tôi tan làm sớm nên ghé qua nhà Mai mà chẳng hề gọi điện trước.

Tôi chết điếng khi phát hiện người yêu ngoại tình với bạn thân 2
Tình yêu bội bạc, tình bạn cũng nát tan. (Ảnh minh họa)

Tôi có chìa khóa cửa nhà Mai nên không nhấn chuông mà tự mở vào. Nhẹ nhàng đẩy cửa, tôi chết điếng khi chứng kiến người yêu tôi và cô bạn thân đang quấn quýt bên nhau, hóa ra họ đã lén lút qua lại với nhau mà tôi không hề hay biết.

Hộp cháo trên tay rơi lúc nào, tôi không tin những gì đang hiển hiện trước mắt mình. Mai lấy chăn che thân còn người yêu tôi cuống quýt xin lỗi và giải thích rằng đó chỉ là một phút bồng bột, thiếu suy nghĩ. Nhưng thâm tâm tôi lúc đó chỉ hiện lên hai chữ “phản bội”.

Phải! Tôi đã bị hai người thân thiết nhất ban tặng nỗi đau của sự dối lừa đáng kinh tởm. Tôi tát anh ta một cái, rồi quay lưng cứ thể bỏ đi.

Trên đường nước mắt cứ rơi không ngừng, bởi dù có nằm mơ tôi cũng chẳng bao giờ có thể tưởng tượng được cảnh tượng đau lòng như thế này. Tôi phải làm sao để vượt qua bây giờ?

T.N

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 75
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 34,087
  •   Tháng hiện tại 612,257
  •   Tổng lượt truy cập 128,230,496