Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ

Thứ bảy - 11/05/2019 11:07
Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ

Dân trí Tính năng Yêu thầm là một tính năng tích hợp trong số các tính năng Hẹn hò mới được Facebook tung ra. Nhờ tính năng này, những người có tình cảm với nhau nhưng chẳng dám nói đã đến được với nhau theo một cách đầy bất ngờ.

Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ 1

Tính năng Hẹn hò được Facebook giới thiệu gần đây đang tạo ra một cơn "sốt" trong giới trẻ

Facebook Dating (Hẹn hò) là tính năng mới, có trong ứng dụng Facebook hoạt động trên smartphone . Thông qua tính năng này, người dùng Facebook có thể kết đôi (match), trò chuyện với những người dùng khác như bước khởi đầu của cuộc hẹn hò.

Facebook sẽ tự động đưa ra những gợi ý ghép đôi giữa những người dùng có chung sở thích, mong muốn về đối tượng của mình như: địa điểm hẹn hò, giới tính, chiều cao, học vấn...

Bên cạnh tính năng hẹn hò ngẫu nhiên này, Facebook Dating còn tích hợp tính năng Secret Crush (Yêu thầm). Tính năng này cho phép người dùng chọn nhiều nhất 9 đối tượng mà mình mong đợi được hẹn hò từ danh sách bạn bè.

Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ 2

Một buổi sáng thức dậy bạn sẽ thấy thật vui vì dòng thông báo như thế này.

Khác với tính năng Dating (Hẹn hò) do Facebook ghép đôi ngẫu nhiên, Secret Crush (Yêu thầm) là tính năng người dùng có thể hoàn toàn chủ động chọn đối tượng, dù rằng khả năng hẹn hò được hay không phụ thuộc vào nửa kia.

Điều thú vị xảy ra khi 2 người cùng chọn nhau là đối tượng Yêu thầm, họ sẽ được trực tiếp ghép đôi để trò chuyện với nhau mà không cần Facebook hỏi lại rằng "Bạn có muốn thử hẹn hò với đối tượng này hay không?".

Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ 3

Hai người cùng yêu thầm được ghép đôi nhờ tính năng Secret Crush

Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ 4

Người mà bạn yêu thầm biết đâu cũng đang thầm yêu bạn? Nhờ có Secret Crush, hai người có thể cùng khám phá ra điều đó.

Nhờ tính năng hay ho này mà gần đây, nhiều cặp đôi có tình cảm với nhau nhưng chẳng dám nói đã đến được với nhau theo một cách đầy bất ngờ.

Các hot teen, Facebooker nổi tiếng cũng đang tỏ ra hết sức thích thú với tính năng Hẹn hò của Facebook. Hot girl Ngọc Thảo mới đây cũng hào hứng tham gia tính năng này. Chẳng những thế, Thảo còn tận tình hướng dẫn fan sử dụng.

Bên cạnh những tiện ích đáng nói, tính năng Hẹn hò của Facebook cũng đang gây ra một số rắc rối nho nhỏ.

Do một số người chưa quen sử dụng tính năng mới này dẫn tới những hiểu nhầm "cười ra nước mắt" như là chọn nhầm giới tính của bản thân hoặc đối tượng kết đôi.

Điều này dẫn tới hệ quả là một chàng trai lại được giới thiệu hẹn hò với nhiều chàng trai khác chẳng hạn.

Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ 5

Hot girl Ngọc Thảo cũng đang sử dụng tính năng Hẹn hò của Facebook

Ngoài ra, cũng có thể xảy ra tình huống là một cô gái trẻ 20 tuổi được giới thiệu với một "ông chú" 40 tuổi, tay bồng tay bế 2 con...

Để không vướng phải rắc rối không cần thiết khi sử dụng tính năng Hẹn hò, bạn cần phải chăm sóc kĩ càng cho phần thông tin cá nhân cũng như thông tin về đối tượng hẹn hò mà bạn mong muốn.

Facebook cũng đã đưa ra những lựa chọn cho người dùng để họ tự quyết định việc sẽ công khai hay không và công khai tới mức độ nào khi đưa ra thông tin về bản thân trên tính năng Hẹn hò.

Tính năng Yêu thầm của Facebook khiến những kẻ "yêu chẳng dám nói" mừng rỡ 6

Một số người đang buồn bực vì không thể dùng được tính năng Hẹn hò mà không hiểu nguyên nhân

Trong khi đa số dân mạng đang hào hứng sử dụng những tính năng hẹn hò trên Facebook, một số người dùng tỏ ra buồn hoặc tức giận vì họ không thể sử dụng ứng dụng mới do chưa cập nhật phần mềm hoặc gặp lỗi không rõ nguyên nhân.

Một điều cần lưu ý là nếu như bạn để trạng thái "Đã kết hôn" trên Facebook thì bạn hoàn toàn không có cơ hội sử dụng ứng dụng hẹn hò.

M.C

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 38,461
  •   Tháng hiện tại 793,604
  •   Tổng lượt truy cập 128,411,843