Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai

Thứ tư - 19/09/2018 11:52
Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai

Dân trí Trà My sở hữu nét đẹp hiện đại với gương mặt góc cạnh, cuốn hút, cô thường xuyên bị nhầm là con lai. Nhưng sự thật thì bố mẹ của cô gái này đều là người Việt Nam.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 1
Ấn tượng đầu tiên mà Trần Thị Trà My để lại cho người đối diện chính là đôi mắt sâu “hút hồn”, sống mũi cao vút và thần thái “chuẩn chỉnh”. Dáng người dong dỏng, thanh mảnh cùng phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng, Trà My ngày càng làm mới bản thân bởi với cô cái đẹp là không có giới hạn.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 2
Điều đặc biệt rằng nhiều người thường xuyên nhầm cô là con lai, nhưng thật ra bố Trà My người Ninh Bình và quê ngoại của cô ở Nam Định.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 3
Khi được hỏi rằng nhiều người nghĩ My là con lai, cô vui vẻ đáp: “Không đâu nhé, mình là con gái Việt Nam 100%. Mình sinh ra ở Nga, 4 tuổi mình về Việt Nam và đến năm 10 tuổi mình lại sang Nga cùng bố mẹ. Mình học hết cấp 3 ở Nga, mọi thứ cũng ảnh hưởng bởi bạn bè và môi trường bên đó nhiều nên chắc mọi người mới có sự nhầm lẫn như thế”.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 4
Hiện tại Trà My đang theo học ngành trang điểm để có thể làm đẹp cho chính mình và những người khác nữa. Cô thường xuyên mày mò, học hỏi để có thể trau dồi thêm kiến thức và cả kỹ năng ứng xử trong cuộc sống.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 5
Khác với những bức hình có phần lạnh lùng trên mạng xã hội, bình thường Trà My hòa đồng, thân thiện và luôn tạo cảm giác thoải mái cho những người đối diện. Tuy vậy cô gái này cũng trưởng thành và suy nghĩ thấu đáo, khi gặp khó khăn Trà My đều lấy nụ cười làm động lực để vượt qua. Trong quan niệm của cô gái 18 tuổi thì những vấp ngã giúp bản thân trưởng thành và hiểu được nhiều điều hơn.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 6
Trà My không đặt ra mẫu hình lý tưởng nào trong tình yêu, vì với cô chỉ cần người ấy chân thành và thật lòng. Cô phấn đấu để có thể trở thành một cô gái độc lập, tự chủ và luôn hạnh phúc với những gì mình hướng đến.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 7

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 8

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 9

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 10

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 11

Thiếu nữ Việt xinh đẹp bị nhầm là... con lai 12

Thi Thi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 306
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 300
 
  •   Hôm nay 51,342
  •   Tháng hiện tại 1,042,925
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,129