Thầy giáo tấn công tình dục học sinh trên ô tô riêng

Thứ sáu - 07/11/2014 02:04
Thầy giáo tấn công tình dục học sinh trên ô tô riêng Thầy giáo tấn công tình dục học sinh trên ô tô riêng

Joaquim Andrade, 56 tuổi, nam giáo viên tại một trường trung học ở Mỹ đang đối mặt với những cáo buộc liên quan đến xâm hại tình dục học sinh.

Theo tờ Brockton Enterprise, một nam giáo viên tiểu bang Massachusetts, Mỹ vừa bị bắt do vướng những cáo buộc dụ dỗ học sinh của mình vào xe ô tô riêng và tấn công tình dục.

Theo một số báo cáo trích dẫn của văn phòng luật sư địa phương, giáo viên yêu râu xanh này tên là Joaquim Andrade, 56 tuổi, là giáo viên tại trường trung học Brockton, hiện đang bị truy tố về tội danh sử dụng vũ lực để hãm hiếp học sinh, để lại hậu quả nghiêm trọng. Vị thầy giáo này đã tấn công một học sinh hơn 14 tuổi và dụ dỗ, quan hệ tình dục với một học sinh dưới 16 tuổi.

Thầy giáo tấn công tình dục học sinh trên ô tô riêng 1
Ảnh minh họa.

Để làm rõ sự việc, cảnh sát Brockton đã tiến hành một cuộc điều tra kéo dài gần ba tuần, sau đó khi thu thập được một số chứng cứ xác thực, Andrade đã bị bắt và bị buộc tội hôm thứ sáu ở tòa án quận bởi thẩm phán John Canavan.

Đáng ngạc nhiên là trước các chứng cớ và lập luận thuyết phục, giáo viên này vẫn không nhận tội, tiếp tục kháng cáo và chi 20.000 USD tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Một trong những luật sư của Andrade đã nói với phóng viên rằng vào tuần tới, khi vụ án được đem ra xét xử lại họ sẽ chứng minh “ông Andrade hoàn toàn không làm gì sai”.

Sự việc đã gây xôn xao dư luận và thu hút sự chú ý của báo đài. Phần đông dư luận đều hết sức phẫn nộ với hành vi bại hoại, làm tổn thương nghiêm trọng tới thể chất và tinh thần của học sinh, đặc biệt có thể gây rối loạn về tính cách khi các học sinh bị xâm hại đang ở độ tuổi mới lớn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bại hoại
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 13,717
  •   Tháng hiện tại 564,310
  •   Tổng lượt truy cập 128,182,549