Thầy giáo một đời vợ muốn đi bước nữa vì thương mẹ

Thứ hai - 16/03/2020 07:02
Thầy giáo một đời vợ muốn đi bước nữa vì thương mẹ Thầy giáo một đời vợ muốn đi bước nữa vì thương mẹ

Dân trí Vào giây phút quyết định, Phước Tường mong muốn Hồng Linh sẽ bấm nút hẹn hò để cả hai có thêm cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn...

Thầy giáo một đời vợ nói lí do xúc động khiến anh muốn đi bước nữa

Tập 585 “Bạn muốn hẹn hò” mới đây đã chứng kiến màn mai mối đầy xúc động giữa cặp đôi Hồng Linh (32 tuổi, Bến Tre) hiện đang công tác tại Mỹ Tho và Phước Tường (38 tuổi) hiện đang làm giáo viên tại TP.HCM.

Đến với buổi hẹn hò, thầy giáo dạy Văn tâm sự bản thân đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nên không muốn giấu diếm đàng gái. Anh và vợ cũ đã chia tay nhau cách đây 1 năm, cả hai có một cô con gái nhưng sau chia tay con sống với mẹ.

Thầy giáo một đời vợ muốn đi bước nữa vì thương mẹ 1

Khi được MC Hồng Vân hỏi có cảm thấy lấn cấn gì về hoàn cảnh của đàng trai, Hồng Linh chia sẻ: “Theo em mỗi người đều có cái duyên, phận khác nhau. Duyên phận của anh bao nhiêu đó thì hết, còn duyên phận của người sau có tiếp nữa hay không thì hôm nay sẽ biết”.

Bản thân Hồng Linh cho biết cô từng trải qua một mối tình và đã chia tay bạn trai cách đây 7 năm. Sau khi biết bạn trai nhỏ tuổi hơn cô đã quyết định chia tay, không tiếp tục chuyện tình yêu mà tập trung vào phát triển sự nghiệp tới tận bây giờ.

Về phía Phước Tường, anh không giấu được cảm xúc khi nhắc về cuộc hôn nhân đổ vỡ, dù cả hai không đăng lý kết hôn. Thầy giáo dạy Văn chia sẻ lý do muốn lập gia đình là để cho mẹ yên tâm, bởi mẹ anh cũng đã lớn tuổi và thời gian qua đã vất vả vì mình quá nhiều, khiến trường quay xúc động.

Thầy giáo một đời vợ muốn đi bước nữa vì thương mẹ 2
Nguyễn Phước Tường

Hàng rào hoa được kéo vào, cả hai có cơ hội được trò chuyện trực tiếp. Thầy giáo Phước Tường vì quá hồi hộp nên khá mất bình tĩnh. Trước câu hỏi của đàng gái nếu tiến xa hơn cô sẽ ở TP.HCM hay Mỹ Tho, nam chính bày tỏ kèm theo lời tỏ tình:

“Hoàn cảnh gia đình anh em cũng biết, mẹ chỉ có một mình anh thôi. Mẹ cũng khá lớn tuổi nên khó mà sống xa nhà được. Về quận 9 sống với anh được không?”. Đáp lại chia sẻ của Phước Tường, Hồng Linh nói cô vốn đi làm xa nhà nên không ở chung với ba mẹ vì vậy gia đình có ba mẹ cô nghĩ rằng cũng tốt.

Trước khi cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, thầy giáo Phước Tường đã được trao cơ hội thuyết phục cuối cùng. Anh thổ lộ bản thân đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên hiểu được giá trị hạnh phúc là như thế nào. Vì vậy anh mong Hồng Linh sẽ bấm nút hẹn hò để cả hai có thêm cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Thầy giáo một đời vợ muốn đi bước nữa vì thương mẹ 3
Cặp đôi đã cho nhau cơ hội chính thức tìm hiểu

Cuối cùng, sự chân thành của thầy giáo dạy Văn đã khiến trái tim đàng gái rung động. Cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Chi

Ảnh và clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 41,588
  •   Tháng hiện tại 1,103,196
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,400