“Thánh thơ” tỏ tình với bạn nữ trong chương trình hẹn hò gây “sốt” mạng

Thứ tư - 25/07/2018 06:46
“Thánh thơ” tỏ tình với bạn nữ trong chương trình hẹn hò gây “sốt” mạng “Thánh thơ” tỏ tình với bạn nữ trong chương trình hẹn hò gây “sốt” mạng

Dân trí Từ phần giới thiệu bản thân, tiêu chí tìm kiếm bạn gái đến tỏ tình, Nam Linh đều thể hiện bằng thơ do anh tự chuẩn bị. Phần thể hiện chân thành của anh chàng đã được đền đáp xứng đáng khi Ngọc Quyên đồng ý bấm nút hẹn hò.

“Thánh thơ” tham gia chương trình hẹn hò gây “sốt” mạng

Phan Nam Linh (30 tuổi) hiện đang làm việc tại TP. HCM, anh chàng gây được ấn tượng mạnh mẽ với phần chuẩn bị chỉn chu bằng thơ khi tham gia chương trình hẹn hò.

Em tên Nam Linh. Ở Hồ Chí Minh. Tình trạng một mình. Không phải minh tinh. Như anh Quyền Linh. Làm marketing. Vóc dáng trung bình. Thích tập thể hình...

“Thánh thơ” tỏ tình với bạn nữ trong chương trình hẹn hò gây “sốt” mạng 1

Anh chàng đã giới thiệu mình bằng một bài thơ rất độc đáo. Thậm chí còn chuẩn bị hẳn một bài thơ dài để tỏ tình. Theo đó, Linh hy vọng có thể tìm được một cô vợ xinh, biết chơi thể thao,…

Người được ghép đôi với Nam Linh là Nguyễn Ngọc Quyên (29 tuổi), hiện cũng đang công tác và sinh sống tại TP. HCM.

Ngọc Quyên có một nụ cười rất rạng rỡ, có thể làm xiêu lòng bất cứ chàng trai nào đối diện. Nhưng một chút khó tính khiến Quyên gặp khó khăn để tìm hiểu một người nào đó.

Đến tìm bạn trai tại chương trình hẹn hò, Quyên chia sẻ tuyệt đối không thích người yêu mình có “em gái mưa” hay “chị gái nắng”. Cô thích bạn trai cao 1m70, ngoại hình ưa nhìn, không hói, mẫu người vui vẻ giống như MC Quyền Linh và phải là người có ý chí cầu tiến.

“Thánh thơ” tỏ tình với bạn nữ trong chương trình hẹn hò gây “sốt” mạng 2

Sau khi gây ấn tượng bằng màn giới thiệu bản thân, Nam Linh tiếp tục khiến Ngọc Quyên rung động với màn bày tỏ quan điểm, tiêu chí chọn bạn gái bằng thơ. Bài thơ dí dỏm, rất vần khiến cả hội trường, MC thích thú khen ngợi. Quyên liên tục nở nụ cười, đáp lại độ duyên dáng và lém lỉnh của chàng trai.

Đặc thù công việc phải gặp nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp, Nam Linh hỏi Ngọc Quyên có cảm thấy khó chịu và chấp nhận được không. Quyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm có thể thông cảm bởi đó là môi trường công việc, cô nghĩ quan trọng Nam Linh phải có lập trường phải vững.

Sau khi nhận được tư vấn từ phía gia đình, cặp đôi đã trò chuyện trực tiếp. Nam Linh là người chủ động hy vọng Ngọc Quyên sẽ cho cả hai một cơ hội. Cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay ủng hộ của MC và khán giả.

“Thánh thơ” tỏ tình với bạn nữ trong chương trình hẹn hò gây “sốt” mạng 3

Kim Bảo Ngân

Ảnh và Clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 13,697
  •   Tháng hiện tại 717,180
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,384