Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi

Thứ sáu - 07/11/2014 02:50
Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi

Trào lưu chia sẻ ảnh những bước trở nên xinh đẹp nhờ trang điểm, Photoshop của các cô gái trẻ hiện gây sốt cộng đồng mạng và tạo ra màn tranh cãi gay gắt giữa hai phái.

Mới đây, một số tấm hình lột xác ngoạn mục nhờ trang điểm đã khiến dân mạng thế giới, đặc biệt là tại các nước châu Á không ngừng tranh cãi về vấn đề làm đẹp và vẻ ngoài thực sự của các cô gái trẻ. Đây không phải là lần đầu tiên có màn "đấu khẩu" về vấn đề này. Trước đó, việc một chàng trai người Mỹ bóp cổ bạn gái vì bên ngoài xấu hơn trên mạng cũng từng gây xôn xao.

Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi 1
Bức ảnh gây tranh cãi về vẻ đẹp ngoài đời khác xa trên mạng của con gái.

Theo đó, bức ảnh về một cô gái thay đổi nhanh chóng nhờ việc trang điểm và chỉnh sửa đã khiến người xem không khỏi kinh ngạc. Qua từng bước, từ người sở hữu vẻ ngoài không có gì nổi bật, thậm chí là có phần mập mạp, xấu xí với mắt híp, một mí, da ngăm đen, mũi to... ngay lập tức trở thành cô nàng xinh xắn, không kém sao Hàn.

Có thể nói, chính chia sẻ "ai cũng có thể đẹp" này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và đặt ra câu hỏi: "Đâu mới là sự thật?". Phần lớn mọi người đều cho rằng, do sự phát triển quá nhanh của Internet dẫn đến tình trạng giới trẻ ngày càng sống ảo, thích khoe mẽ những thứ bên ngoài, phù phiếm.

Từ sự khác biệt quá lớn giữa ảnh gương mặt trên mạng và ngoài đời của các cô gái, hiện nay, tại nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ còn tổ chức cuộc thi trang điểm và tìm ra người có màn lột xác ngoạn mục nhất. Cụ thể, mạng xã hội Twitter ở Nhật Bản giờ tràn ngập hàng loạt những bức hình theo dạng này.

Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi 2
Màn lột xác gây sốc của một cô gái.
Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi 3
Hiện trên mạng tràn ngập ảnh các bước trang điểm trở nên xinh đẹp.

Thực tế, phái nữ coi đây như một trò đùa vui và là minh chứng cho sự phát triển của việc làm đẹp, xu hướng trang điểm đang thịnh hành hiện nay ở châu Á. Tuy nhiên bên cạnh đó, dân mạng là nam giới lại tranh cãi khá gay gắt và cho rằng mình bị phản bội. Họ cảm thấy con gái thời nay phần lớn chỉ xinh đẹp khi có sự trợ giúp của thẩm mỹ, lớp son phấn hay phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Đáp lại, một số cô gái cho biết, họ cũng cười nhạo những người đàn ông bị sa ngã chỉ vì vẻ ngoài hay có lối sống quá kỳ vọng, coi trọng hình thức. "Chính đàn ông là nguyên nhân khiến chúng tôi khó có thể sống là chính mình" - một cô nàng chia sẻ.

Hiện màn tranh cãi về vẻ đẹp ngoài đời và trên mạng của con gái thời nay vẫn chưa có hồi kết. Những tấm ảnh cho thấy rõ nét sự lột xác vẫn khiến không ít người bất ngờ, choáng váng.

Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi 4
Nữ sinh là thành phần tham gia tích cực nhất vào trào lưu trang điểm này.

Màn lột xác từ xấu xí đến điển trai của anh chàng Hàn Quốc

Một anh chàng có tên Park Jong Kyu mới đây nhanh chóng nổi tiếng tại Hàn Quốc sau khi chia sẻ màn lột xác "một bước thành sao" của mình trên mạng xã hội.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: trọng hình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 34,425
  •   Tháng hiện tại 789,568
  •   Tổng lượt truy cập 128,407,807