Sinh viên đội mưa rét làm MV cổ vũ ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup

Thứ hai - 17/12/2018 08:49
Sinh viên đội mưa rét làm MV cổ vũ ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup Sinh viên đội mưa rét làm MV cổ vũ ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup

Dân trí Bất chấp mưa rét, nhóm sinh viên Đại học Vinh đã quay những thước phim ca nhạc, thu âm ca khúc như gửi một lời động viên, niềm tin vào chiến thắng của ĐT Việt Nam trước trận chung kết lượt về với Malaysia vào tối nay, 15/12.

MV "Sẽ chiến thắng" do các bạn trẻ Nghệ An thực hiện (clip Quang Anh)

MV “Sẽ chiến thắng” do Dương Thanh Quang Anh (sinh viên khoa Sư phạm Hóa học, Trường Đại học Vinh) cùng nhóm bạn lên ý tưởng, tổ chức quay phim và dàn dựng. Bản cover sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong các bạn sinh viên thể hiện, được quay tại TP Vinh (Nghệ An).

Sinh viên đội mưa rét làm MV cổ vũ ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 1

Niềm tin vào chiến thắng của ĐT Việt Nam cũng như tình yêu đất nước luôn rực cháy trong trái tim của mỗi bạn trẻ.

Lồng vào những hình ảnh mang tính biểu tượng của xứ Nghệ như Quảng trường Hồ Chí Minh, Bưu điện tỉnh Nghệ An là những thời khắc chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á và AFF Cup 2018.

Sinh viên đội mưa rét làm MV cổ vũ ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2
MV được quay trong thời tiết giá lạnh, mưa phùn ở thành phố Vinh (Nghệ An)

“Toàn bộ quá trình lên ý tưởng, kịch bản, quay và dựng MV chỉ vỏn vẹn trong 2 ngày 13-14/12. Trong hai ngày này, thời tiết ở Vinh rất lạnh, gió lớn kèm mưa rét nên bọn em quay cũng khá vất vả. Tuy nhiên, nếu so sánh với những áp lực, những cố gắng và tinh thần chiến đấu không lùi bước của các tuyển thủ Việt Nam thì thực sự chưa nhằm nhò gì.

Sinh viên đội mưa rét làm MV cổ vũ ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 3
Quang Anh và nhóm bạn thực hiện MV "Sẽ chiến thắng" như một lời chúc chiến thắng tới đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018.

Cùng với người hâm mộ cả nước, chúng em muốn gửi lời chúc chiến thắng tới thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. MV “Sẽ chiến thắng” là tình yêu của mỗi thành viên tới đội tuyển, là niềm tin tưởng rằng đội tuyển Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Malaysia để nâng cao chiếc cúp vô địch – niềm mong mỏi của triệu triệu người hâm mô Việt Nam suốt một thập kỷ qua”, nhóm trưởng Quang Anh chia sẻ.

Hoàng Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 23,478
  •   Tháng hiện tại 1,085,086
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,290