Sau chia tay, có nên vạch trần bản chất Sở Khanh của người yêu cũ?

Thứ năm - 19/09/2019 14:11
Sau chia tay, có nên vạch trần bản chất Sở Khanh của người yêu cũ? Sau chia tay, có nên vạch trần bản chất Sở Khanh của người yêu cũ?

Một thời gian dài qua đi, nhưng những tổn thương mà anh ta gây ra cho tôi chưa bao giờ nguôi ngoai. Tôi vừa yêu vừa hận gã đàn ông Sở Khanh ấy.

Tôi và anh quen nhau được ba tháng rồi chia tay. Ngày quen nhau, tôi mới học năm thứ 3 đại học. Thời gian đó, tôi vô tình biết anh đã lừa dối mình quá nhiều.

Lúc yêu tôi, anh còn qua đêm với người khác. Chị ấy sau đó nói cho tôi biết rằng anh không chỉ có mình tôi hay chị ấy mà còn qua lại với nhiều cô gái khác khiến tôi khóc cạn nước mắt.

Sau chia tay, có nên vạch trần bản chất Sở Khanh của người yêu cũ? 1

Tôi phát hiện anh không chỉ có mình tôi mà còn quen với nhiều cô gái khác. (Ảnh minh họa)

Sau khi chia tay, anh nhiều lần đề nghị gặp gỡ, bảo rất nhớ tôi. Có vài lần vì không cẩn thận nên tôi đã dính bầu. Tôi báo với anh nhưng anh bảo liệu có phải con anh không.

Tôi cười như điên dại trước câu nói của anh, bảo anh không cần làm gì cả. Tôi đã đi giải quyết dù rất muốn sinh em bé. Đêm nào ngủ, tôi cũng mơ thấy tiếng trẻ con khóc, ân hận về những gì mình đã làm. Kể từ đó tôi nhất quyết không gặp dù anh có nói gì đi nữa.

Đã hai năm kể từ khi chúng tôi chia tay, anh đã đi làm và tôi cũng thế, vậy mà tôi chưa thể quên được những ngày ấy, nó ám ảnh tôi quá nhiều.

Giờ anh đã quay lại với người cũ. Liệu tôi có nên kể cho người yêu anh biết về những chuyện đã xảy ra hay im lặng để anh mãi mãi hạnh phúc?

Giờ có một vài người thương tôi nhưng tôi không muốn họ tổn thương vì tôi chưa quên được anh. Hơn nữa, tôi cũng không biết phải đối mặt với quá khứ thế nào nữa.

Theo VOV.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 17,798
  •   Tháng hiện tại 595,968
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,207