Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang

Thứ ba - 26/03/2019 08:12
Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang

Dân trí Dành nhiều tâm huyết cho cuộc thi và tỏa sáng trong từng giây phút trên sân khấu, Đặng Tú Ngọc đã bật khóc xúc động khi nghe tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Ngôi sao Việt Đức 2019.

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 1

Toàn cảnh 8 thí sinh tham dự đêm chung kết Ngôi sao Việt Đức 2019

Đây là cuộc thi được tổ chức 2 năm một lần của THPT Việt Đức với tên gọi tiền thân là “Cán bộ đoàn tài năng”. Cuộc thi là sân chơi cho các teen Việt Đức có cơ hội được thể hiện tài năng cũng như tích lũy thêm kiến thức cho cuộc sống.

Vòng chung khảo diễn ra với 4 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài truyền thông, trình diễn trang phục dạ hội, phần thi tài năng và phần thi ứng xử với sự góp mặt của 8 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ 60 thí sinh ban đầu đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 2

Đặng Tú Ngọc – lớp 11D5 rạng rỡ, duyên dáng trong phần thi áo dài

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 3

Tú Ngọc xinh đẹp lộng lẫy, sánh bước cùng “soái ca” Phạm Tiến Dũng trong phần thi dạ hội. Chàng trai có đôi mắt biết cười giành ngôi vị Á quân 2 chung cuộc.

 

Trước câu hỏi ứng xử: "Tỷ phú Bill Gates đã nói rằng Nếu bạn sinh ra trong nghèo đói, đó không phải lỗi của bạn, nhưng nếu bạn chết đi trong nghèo đói thì đó là lỗi của bạn. Ý của của bạn như thế nào về quan điểm này?", Tú Ngọc đã đưa ra ý kiến của mình: "Đối với những bạn trẻ như em, chúng ta không thể lựa chọn hoàn cảnh, cha mẹ sinh ra mình.

Vì vậy, dù giàu hay nghèo, dù xấu hay tốt thì đó cũng là động lực để những bạn trẻ như em phấn đấu, rèn luyện và học tập. Nhưng nếu chết đi mà vẫn nghèo đói, thì đó là một lỗi lầm mà không chỉ của riêng em mà còn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Ví dụ nếu như các bạn đang hưởng thụ tối đa những điều kiện sống, vậy tại sao khi chết đi, các bạn lại không còn gì? Em mong rằng mình sẽ cố gắng, nỗ lực lao động đủ cho những mục tiêu của mình sau này, và tiết kiệm, dành dụm đủ để khi chết đi, em không phải chết trong sự nghèo khó".

Câu trả lời chân thành của Tú Ngọc cùng những màn trình diễn xuất sắc tại các vòng thi trang phục và tài năng đã đưa cô gái của lớp 11D5 đăng quang ngôi vị Việt Đức’s Star 2019.

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 4

Khi nghe tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi, nữ sinh 16 tuổi đã bật khóc vì xúc động và hạnh phúc

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 5

Và sau đó là nụ cười rạng rỡ của tân quán quân Việt Đức’s Star 2019

 

Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Anh - lớp 11D6 cũng gây ấn tượng trong phần thi này khi thể hiện sự chỉn chu trong ứng xử, giao tiếp của mình, qua đó giành giải Thí sinh có câu trả lời ứng xử xuất sắc nhất.

Câu hỏi ứng xử của Nguyễn Ngọc Anh là: "Suy nghĩ của bạn với quan điểm Đối xử với bản thân bằng lý trí, đối xử với mọi người xung quanh bằng tấm lòng.", nữ sinh đã tự tin đưa ra câu trả lời đầy đủ: "Cuộc đời của chúng ta là một hành trình và trên con đường đó chắc chắn chúng ta sẽ gặp khó khăn, gian truân trong cuộc sống. Khi ấy, chúng ta sẽ cảm thấy rất chán chường, buông xuôi.

Nhưng đối với em, những khi khó khăn, chúng ta phải nghiêm khắc với bản thân mình, xem xét rằng mình đã sai ở chỗ nào để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Tuy nhiên, trong vế thứ hai của câu hỏi, em nghĩ rằng chúng ta luôn phải biết yêu thương, thông cảm và chia sẻ với những người xung quanh để ngày càng gắn bó khăng khít với nhau hơn. Từ đó, cuộc sống ngày càng có ý nghĩa hơn".

Kết quả chung cuộc:

Quán quân: Đặng Tú Ngọc

Á quân 1: Nguyễn Lê Minh Dũng

Á quân 2: Phạm Tiến Dũng

Giải Tài năng: Lê Minh Anh

Thí sinh được yêu thích nhất: Đặng Nhật Minh

Thí sinh trình diễn áo dài xuất sắc nhất: Trần Đinh Phương Mai

Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Nhật Anh

Thí sinh ứng xử hay nhất: Nguyễn Ngọc Anh

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 6

Nguyễn Ngọc Anh - lớp 11D6 gây ấn tượng trong phần thi ứng xử khi thể hiện sự chỉn chu trong giao tiếp của mình, qua đó giành giải Thí sinh có câu trả lời ứng xử xuất sắc nhất.

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 7

Cô gái tài năng Nguyễn Minh Anh tự tin sải bước cùng chàng trai trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất Nguyễn Nhật Anh

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 8

Thí sinh trình diễn áo dài xuất sắc nhất Trần Đinh Phương Mai vô cùng đẹp đôi khi trình diễn cùng Á quân 1 Nguyễn Lê Minh Dũng vì cả hai đều có chiều cao đáng nể

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 9

Đặng Nhật Minh và Nguyễn Ngọc Anh

 

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 10

Trong phần thi Tài năng, đêm thig hi nhận nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo. Nguyễn Minh Anh đã hóa thân thành nàng Bạch Tuyết đa tài và mạnh mẽ, giúp cô khoe được khả năng nhảy hiện đại nhuần nhuyễn và giành giải Tài năng đầy xứng đáng.

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 11

Cô đồng xinh đẹp Nguyễn Ngọc Anh

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 12

Nam sinh điển trai Phạm Tiến Dũng hóa thân thành chàng Romeo trong câu chuyện tình kinh điển Romeo và Juliet

Quán quân Việt Đức’s Star bật khóc dễ thương trong phút đăng quang 13

Hoa khôi áo dài Trần Đinh Phương Mai lại khiến toàn bộ khán giả xúc động khi tự mình đệm đàn violin da diết trong vở nhạc kịch về thời kháng chiến

Hồng Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 41,365
  •   Tháng hiện tại 1,102,973
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,177