Phát hiện người yêu là bác sĩ phụ khoa từng chữa trị cho mình

Thứ hai - 14/01/2019 15:25
Phát hiện người yêu là bác sĩ phụ khoa từng chữa trị cho mình Phát hiện người yêu là bác sĩ phụ khoa từng chữa trị cho mình

Yêu nhau hơn 3 tháng, tôi mới phát hiện Nam chính là bác sĩ khoa sản từng điều trị cho tôi 3 năm trước.

Tôinăm nay 30 tuổi. Hiện đang làm nhân viên ngân hàng. Tôi mới chia tay Đạt  sau 5 yêu nhau. Một thời gian sau khi chia tay, tôi đã cảm thấynguôi ngoai và trưởng thành hơn rất nhiều. Đầu năm nay, bố mẹ tôi chưathấy tôi dẫn ai về nên đã nhiều lần hối thúc lấy chồng. Tôi biết, bố mẹtôi cũng suy nghĩ và chịu nhiều áp lực khi tôi đã bước sang tuổi 30 màvẫn chưa có ai ướm hỏi.

Vàitháng trước, mẹ nhờ người quen mai mối tôi với Hoài Nam, một bác sĩ sảnphụ khoa có tiếng. Ngày hôm đó, tôi theo địa chỉ mà mẹ tôi đưa cho rồiđến gặp anh ở một quán cà phê. Anh ăn mặc rất chỉn chu với quần tây, áosơ mi. Anh khá điển trai và cao lớn. Anh rất cởi mở và hài hước. Nóichuyện với anh, tôi cười không ngớt. Tôi với anh bắt đầu nói chuyện,nhắn tin thường xuyên cho nhau từ hôm đó.

Phát hiện người yêu là bác sĩ phụ khoa từng chữa trị cho mình 1

Trongnhững lần hẹn hò sau đó, chúng tôi nói chuyện với nhau về mọi thứ. "Bâygiờ trước khi lập gia đình, nhiều người thường đến bệnh viện để kiểmtra sức khỏe tiền hôn nhân. Khi nào chuẩn bị lấy chồng, em qua bệnhviện, anh sẽ khám cho em nhé!", anh nói đùa.

Thấytôi có chút bối rối, anh vội nói thêm: "Ấy chết đừng hiểu lầm. Anhkhông định lợi dụng em đâu. Do anh mắc bệnh nghề nghiệp thôi."

Tôivới anh Nam hẹn hò đến nay cũng được gần 3 tháng. Tôi thấy anh là ngườichững chạc, đứng đắn, chu đáo và biết quan tâm đến người khác. Anh nóirằng anh rất nghiêm túc với chuyện của chúng tôi và muốn lấy tôi làm vợvì cả hai chúng tôi đều không còn trẻ nữa. Mẹ tôi rất quý mến anh nênthường xuyên trò chuyện, tỉ tê vun vào cho chúng tôi.

YêuNam, tôi quyết định quên hết đi quá khứ với Đạt. Điều đầu tiên tôi làmlà đốt đi hết những bức ảnh, lá thư, món quà chúng tôi từng tặng nhau.Hôm đó, khi lục lại đồ đạc, tôi tình cờ phát hiện ra cuốn sổ y bạ củaphòng khám mà tôi từng chữa bệnh.

Tôitừng bỏ thai 1 lần tại một phòng khám. Sau khi bỏ thai, tôi nhiều lầnphải quay lại phòng khám đó để chữa trị viêm nhiễm. Lần bỏ thai đó khiếntôi ám ảnh và đau đớn trong thời gian dài. Lật giở cuốn sổ trong nướcmắt, tôi toát mồ hôi hột khi phát hiện Nam chính là bác sỹ năm xưa làmthủ thuật và chữa bệnh cho tôi! Không tin vào mắt mình, tôi lên mạng tìmhiểu về thông tin của phòng khám thì càng bàng hoàng khi biết được rằngngười đó chính là Nam và anh hiện vẫn làm việc ngoài giờ ở phòng khámnày.

Hôm trước anh đã ngỏ lời cầu hôn nhưng tôi vẫn ngần ngừ nói sẽ suy nghĩ thêm vì thời gian chúng tôi quen và yêu nhau chưa lâu.

Thựcra, tôi đang băn khoăn về một vấn đề khác. Tôi biết, anh là bác sĩ,hàng ngày anh phải gặp rất nhiều bệnh nhân nên chắc anh cũng chẳng nhớanh đã từng có một bệnh nhân như tôi. Nhưng đồng nghiệp của anh, nhữngngười cùng làm ở phòng khám cùng anh, rất có thể họ sẽ nhận ra tôi. Tôiđang thực sự lo lắng, không biết phải làm sao nữa.

Theo VOV.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 20,590
  •   Tháng hiện tại 633,491
  •   Tổng lượt truy cập 128,251,730