Ông bố 9X xăm trổ kín người chăm sóc con gây xôn xao

Thứ sáu - 07/11/2014 02:47
Ông bố 9X xăm trổ kín người chăm sóc con gây xôn xao Ông bố 9X xăm trổ kín người chăm sóc con gây xôn xao

Do xa vợ và con trai trong một thời gian dài, ông bố trẻ Ngọc Tân quyết tâm bù đắp tình cảm khi cả gia đình sum họp.

Gần đây, trên các diễn đàn mạng lan truyền nhau hình ảnh của hai bố con. Trong ảnh, người bố gây chú ý với các hình xăm lớn ở tay, chân... ngồi tắm cho con trai.

Trước hình ảnh này, đa số ý kiến của cộng đồng mạng đều dành những lời khen ngợi cho sự đảm đang, biết chia sẻ việc chăm sóc con với vợ của người bố. Mọi người nhận định rằng, không phải ai xăm trổ cũng là người xấu, hư hỏng... Nhiều bình luận vui còn phong cho người cha là "ông bố của năm".

Ông bố 9X xăm trổ kín người chăm sóc con gây xôn xao 1
Hình ảnh 2 bố con đang lan truyền trên mạng.

Liên hệ với chủ nhân trong ảnh, anh giới thiệu mình tên Vũ Ngọc Tân, sinh năm 1991, hiện đang làm nghề xăm tại TP.HCM. Anh xác nhận, người bố trên chính là anh. Chụp cùng con trai tên Vũ Gia Bảo, sinh năm 2012.

Về hình ảnh của anh và con trai đang lan truyền trên mạng, Tân cho biết: "Thật sự tấm ảnh đó cũng chỉ vô tình do bà xã mình chụp lại được, và có chia sẻ lên trên cá nhân. Mình không rõ ai là người đã lấy ảnh và đăng tải trên các diễn đàn".

Ông bố 9X xăm trổ kín người chăm sóc con gây xôn xao 2
Ông bố trẻ sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể. Ảnh: NVCC.
Ông bố 9X xăm trổ kín người chăm sóc con gây xôn xao 3
Ngọc Tân luôn dành thời gian bên cạnh chăm sóc con trai. Ảnh: NVCC

Ngọc Tân và bà xã là người Hà Nội. Ngày con trai được 3 tháng tuổi, Tân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp với nghề xăm, anh phải sống xa vợ và con. 

"Ngày 16/8 vừa qua, khi công việc dần ổn định, nên mình quyết định đón bà xã, cùng con trai vào Sài Gòn sinh sống. Do phải sống 1 mình xa vợ con đã lâu. Nên mình luôn cố gắng hết sức chăm sóc, bù đắp lại tình cảm cho vợ và con trai trong quãng thời gian trước đây" - Tân nói.

Ngọc Tân cho biết, phụ giúp vợ chăm sóc con là công việc yêu thích của anh. "Mỗi khi tắm, cho con ăn, thay tã hay ru con ngủ... mình cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm giác như tuổi cũ trở lại. Hằng ngày, dù làm việc rất căng thẳng nhưng mỗi khi về đến nhà thì vợ và con trai làm mình quên hết mệt mỏi" - anh bày tỏ.

Ông bố 9X xăm trổ kín người chăm sóc con gây xôn xao 4
Ngọc Tân cùng con trai và bà xã Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1993. Ngọc Tân vừa mới mở cho bà xã 1 của hàng kinh doanh thời trang tại Sài Gòn. Ảnh: NVCC.

Về các hình xăm kín trên cơ thể, ông bố cho biết thêm: "Xăm trổ đối với người khác thì mình không biết họ suy nghĩ gì. Nhưng hình xăm trên cơ thể mình, đều có những ý nghĩa và kỷ niệm riêng của bản thân".



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 58
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 53
 
  •   Hôm nay 3,063
  •   Tháng hiện tại 532,998
  •   Tổng lượt truy cập 128,151,237