Nữ sinh khổ vì bị nhầm là cô gái trong clip "thân mật cùng bạn trai ở quán trà sữa"

Thứ bảy - 04/08/2018 07:47
Nữ sinh khổ vì bị nhầm là cô gái trong clip "thân mật cùng bạn trai ở quán trà sữa" Nữ sinh khổ vì bị nhầm là cô gái trong clip "thân mật cùng bạn trai ở quán trà sữa"

Dân trí Vô tình trùng hợp họ tên, gương mặt cũng hao hao giống với nữ sinh trong clip thân mật cùng bạn trai tại quán trà sữa ở Thái Nguyên nên T. K. L (Hải Phòng) bị hiểu lầm và hứng nhiều “gạch đá” oan từ dân mạng.

Ngày 2/8, sau khi đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi thân mật quá mức trong quán trà sữa được cho là ở Thái Nguyên bị phát tán trên mạng, danh tính về cặp đôi trẻ nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm.

Trong khi người trong cuộc đã khóa Facebook cùng vô số tài khoản giả mạo được lập thì cộng đồng mạng, vì chưa tìm hiểu rõ thông tin nên hiểu lầm một cô gái trùng tên với nhân vật chính trong clip. Sau đó nhiều cư dân mạng ồ ạt vào Facebook cô gái trẻ buông lời khiếm nhã, chỉ trích.

Nữ sinh khổ vì bị nhầm là cô gái trong clip "thân mật cùng bạn trai ở quán trà sữa" 1
K. L và bạn trai bị hiểu lầm là nhân vật chính trong clip thân mật tại quán trà sữa

Trước những lời bóc mẽ, chửi bới,... vô căn cứ từ cộng đồng mạng, nữ sinh T. K. L, hiện đang là học sinh lớp 11 đã đăng bài viết đính chính và khẳng định mình không phải là nhân vật trong clip. K. L giải thích mình đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng chứ không phải Thái Nguyên.

Bài đăng của K. L ngay sau đó đã thu hút sự chú ý rất lớn, nhiều người đã gửi lời xin lỗi đến cô bạn khi biết đã hiểu lầm. Liên hệ với T. K. L, cô bạn cho biết cuộc sống đã bị xáo trộn nhẹ tuy nhiên mọi thứ cũng đã khá ổn khi nhiều người không còn hiểu lầm nữa.

“Tầm 1 giờ 30 phút đêm qua (2/8 - PV), điện thoại báo chuông có tin nhắn nên em dậy mở điện thoại thì có một chị nhắn tin chụp lại màn hình bài đăng về vụ việc trong quán trà sữa kia. Xem bình luận trong đó thì phát hiện mọi người nhận nhầm bạn nữ trong clip đó là em.

Nữ sinh khổ vì bị nhầm là cô gái trong clip "thân mật cùng bạn trai ở quán trà sữa" 2
K. L (bên trái) có nét hao hao giống cô gái trong clip

Có người chưa biết là ai đã lấy ảnh em vào bình luận trong bài đăng đó. Lúc đó em mới dậy đọc lại rồi vội viết bài đăng đính chính không phải là mình vì em ở Hải Phòng còn bạn nữ trong clip kia ở Thái Nguyên.

Lúc ấy, có một số người cứ khăng khăng nói đó là em và bình luận bằng những lời khiếm nhã khiến em thực sự rất bực tức.

Trước đó em cũng không hề biết chuyện về clip. Chỉ thấy khi đăng bài thì có một số người vào chửi bới, còn bạn em thì bị người lạ nhắn tin dọa giết rồi chửi bới. Nhiều bạn còn nhắn tin trêu đùa.

Sáng hôm đó em vẫn đi học bình thường, mọi người có vẻ không biết sự việc này nhưng đến lúc em ra về thì có một số bạn nhìn và bàn tán”, K. L kể.

Sau tất cả những hiểu lầm, K. L hy vọng mọi người có cái nhìn toàn diện hơn trước khi phán xét điều gì. Không nên buông lời khiếm nhã hay chửi bới trước khi chưa biết thực hư như thế nào.

Sau khi sự cố hiểu lầm xảy ra, K. L cho biết hiện tại cô đã ổn định tâm lý và đang tiếp tục công việc học tập của mình.

Nữ sinh khổ vì bị nhầm là cô gái trong clip "thân mật cùng bạn trai ở quán trà sữa" 3
Bài đăng đính chính của K. L

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 25,201
  •   Tháng hiện tại 575,794
  •   Tổng lượt truy cập 128,194,033