Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối

Chủ nhật - 11/01/2015 09:36
Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối

Hiện tại, cộng đồng DJ Việt đang tổ chức các đêm nhạc tại quán cà phê, trà chanh ở Sài Gòn để quyên góp tiền giúp đỡ Huỳnh Hương.

Mới đây, cộng đồng DJ Việt đã lan truyền thông tin về các đêm nhạc giúp đỡ Nguyễn Thị Huỳnh Hương, SN 1996, quê Sài Gòn, bị mắc bệnh hiểm nghèo, đang được điều trị tại bệnh viện 175, khoa bụng - phòng hậu phẫu (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối 1
Hình ảnh nằm viện của nữ DJ. Ảnh: Hoàng Yến.

Để tìm hiểu sự việc, người viết đã liên hệ với DJ Phan Hoàng Yến, SN 1990, là bạn thân của Huỳnh Hương. Hoàng Yến cho biết, Huỳnh Hương theo nghề DJ được hơn 1 năm, là con 1 trong gia đình, bố làm nhân viên giao hàng, mẹ buôn bán nhỏ tại quận 12, TP.HCM.

Ngày 22/12/2014, Huỳnh Hương có dấu hiệu đau bụng, ói, nhức đầu. Hương đi chụp CT bác sĩ phát hiện có khối u ở bụng và xác định cô bị ung thư đại tràng giai đoạn cuối, sự sống có thể không kéo dài được bao lâu. Sau đó, cô được chuyển đến bệnh viện 175 phẫu thuật. Chi phí từ lúc Hương nằm viện đến nay đã hết 60 triệu đồng, do gia đình vay mượn.

Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối 2
Huỳnh Hương bên cạnh bố của cô. Nữ DJ 9X vẫn lạc quan và hy vọng trước bệnh tật của bản thân.Ảnh: Hoàng Yến.

"Bố mẹ của Hương đã lớn tuổi, gia đình cũng khó khăn. Ca mổ lần thứ 1 là 15 triệu đồng, tiền phòng và thuốc 1 ngày mất 2,5 triệu đồng. Ca mổ thứ 2, chi phí sẽ gấp đôi từ 30-40 triệu đồng, hiện gia đình không thể xoay sở được" - DJ Hoàng Yến cho biết.

Sinh năm 1996, Huỳnh Hương còn quá trẻ để có thể vượt qua cú sốc khi biết tin mình bị ung thư giai đoạn cuối. Hiện tại, nữ DJ được bạn bè, người thân động viên tinh thần mong cô mau sớm khỏi bệnh và quay lại với cuộc sống.

Chúng tôi đã nối máy với Huỳnh Hương, cô nghẹn ngào nói: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm và giúp đỡ em. Ước mơ hiện tại của em là có tiền để chữa bệnh, mau sớm khỏe lại để đi làm lo cho gia đình".

Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối 3
Huỳnh Hương khi còn khỏe mạnh.Ảnh: Hoàng Yến.

Là bạn thân, đồng thời cũng là đàn chị trong nghề DJ, Hoàng Yến đã đứng ra tổ chức các đêm nhạc từ nay cho đến hết tháng 1/2015, tại quán beer club, cà phê, trà chanh ở Sài Gòn, nhằm quyên góp tiền giúp đỡ Huỳnh Hương có chi phí chữa bệnh.

"Mình kêu gọi các anh em đồng nghiệp cùng biểu diễn tại các quán bar ở Sài Gòn, bọn mình sẽ không lấy tiền cát sê mà sẽ được chủ quán cho hưởng phụ thu hoặc lấy hoa hồng 10%. Bản thân cảm thấy rất vui vì được đồng nghiệp và các bạn đến xem ủng hộ bọn mình biểu diễn. Mong đây sẽ là món quà tinh thần của mọi người gửi đến Huỳnh Hương" - Hoàng Yến cho biết.

Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối 4
DJ Hoàng Yến, người đứng ra tổ chức các đêm nhạc giúp đỡ Huỳnh Hương. 

Đám cưới hạnh phúc của cô gái bị ung thư giai đoạn cuối

Dù thời gian sống của cô gái chỉ còn có thể đếm từng ngày, nhưng cặp đôi người Đài Loan vẫn quyết định kết hôn để được là của nhau mãi mãi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 5,285
  •   Tháng hiện tại 618,186
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,425