Những chàng trai sốc, đòi hủy hôn vì nửa kia quá xấu

Thứ ba - 06/01/2015 08:49
Những chàng trai sốc, đòi hủy hôn vì nửa kia quá xấu Những chàng trai sốc, đòi hủy hôn vì nửa kia quá xấu

Khi biết được vợ, bạn gái của mình quá xấu, không giống như tưởng tượng, những chàng trai này đã không ngần ngại tỏ ra hoảng hốt, nổi khùng, thậm chí là đòi bồi thường.

Đòi bồi thường vì con không giống mình

Thời gian qua, chuyện một ông chồng không ngừng kiện cáo, đòi vợ bồi thường đã gây chấn động thế giới. Cụ thể, người đàn ông này cho rằng nửa kia của mình không chung thủy, luôn lừa dối anh kể từ lúc mới bắt đầu yêu.

Trang Huffington Post cho hay, nhân vật chính trong câu chuyện là Jian Feng, đến từ Trung Quốc. Do trông thấy những đứa con của mình lớn lên ngày càng xấu xí khủng khiếp, không giống cả bố lẫn mẹ (theo lời của Jian) nên anh đã nghi ngờ vợ lăng nhăng với người khác.

Những chàng trai sốc, đòi hủy hôn vì nửa kia quá xấu 1
Người chồng một mực đòi bồi thường vì con quá xấu xí, không giống cả cha lẫn mẹ.

Sau khi tranh cãi, tiến hành xét nghiệm ADN chứng minh tất cả đều là con của Jian, vợ anh đã thừa nhận từng chi đến 100.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, trước khi kết hôn với anh.

Mặc dù rút lại lời tuyên bố "không bao giờ là cha của những đứa bé xấu xí này", song người chồng Trung Quốc vẫn rất phẫn nộ, đòi kiện vợ đến cùng. Nhờ đó, Jian nhận được 120.000 USD tiền bồi thường.

Trường hợp "con quạ - cha mẹ thiên nga" sau khi được công khai đã nhanh chóng gây sốt, tuy nhiên vẫn chưa ai xác thực thông tin này. Mới đây, trang Rocket News 24 cho biết, rất có thể hình ảnh khiến mọi người choáng váng chỉ là quảng cáo của một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Đài Loan.

Ngay lập tức huỷ hôn khi thấy mặt cô dâu

Theo Daily Mail, một chú rể người Ả Rập đã quyết định huỷ hôn khi lần đầu tiên trông thấy khuôn mặt của cô dâu trong đám cưới. Nguyên nhân của hành động này là vì anh hoàn toàn thất vọng, thậm chí không thể chấp nhận được cô gái.

Những chàng trai sốc, đòi hủy hôn vì nửa kia quá xấu 2
Mặc cho mọi người khuyên ngăn, chú rể vẫn quyết tâm ly hôn, do không thể nhìn nổi mặt cô dâu. (Ảnh minh họa)

Được biết, hai người chưa từng gặp mặt, mà chỉ đến với nhau qua mai mối. Do đó, mới có cảnh tượng chú rể tức giận, đòi ly hôn sau khi gỡ tấm khăn che mặt và nhìn thấy nụ cười, gương mặt quá xấu của cô dâu.

Những người chứng kiến cho biết, cô dâu đã suy sụp và không ngừng khóc trước mặt quan khách. Hai gia đình cũng đã cố gắng giải quyết, khuyên can nhưng dường như mọi nỗ lực đều không có kết quả.

Sốc nặng với mặt mộc của bạn gái

Trang Rocket News 24 mới đây cho biết, một anh chàng người Nhật Bản đã không ngừng than vãn, tỏ ra đau khổ trên mạng chỉ vì trót nhìn thấy mặt mộc không thể xấu hơn của bạn gái.

Những chàng trai sốc, đòi hủy hôn vì nửa kia quá xấu 3
Gương mặt trước và sau khi trang điểm trái ngược hoàn toàn của cô gái Nhật Bản.

Hot girl bán kem, bản sao Lý Tiểu Long bất ngờ nổi danh 2014

Xin điểm lại những gương mặt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng thế giới năm qua với các lý do khá hy hữu.

Anh chia sẻ, anh từng rất hạnh phúc khi mỗi lần hẹn hò đều thấy người yêu rất dễ thương, xinh đẹp. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là giả dối. Gương mặt của cô khác hoàn toàn, không hề bắt mắt như anh vẫn tưởng.

Bạn gái anh luôn trang điểm thực sự cầu kỳ, kỹ càng mỗi khi ra đường. Làn da xấu đã trở nên trắng mịn, không tỳ vết. Cặp mắt một mí cũng nhanh chóng trông to tròn, long lanh... Chính điều này đã khiến anh thất vọng, thậm chí không thể nhận ra nổi người mình yêu.

Bóp cổ người yêu ngay khi gặp gỡ

Theo Newyork Daily News, mới đây một chàng trai người Georgia bị bắt vì tội tấn công, không ngừng đánh, ném thức ăn vào mặt, thậm chí còn bóp cổ bạn gái đến suýt nghẹt thở.

Danh tính của chàng trai được xác định là Cornelius Jefferson (33 tuổi). Cornelius từng có ý định chuyển đến Kentucky (Mỹ) để sống cùng người yêu do quen nhau trên mạng đã lâu và ngày càng "tâm đầu ý hợp".

Những chàng trai sốc, đòi hủy hôn vì nửa kia quá xấu 4
Cornelius Jefferson - chàng trai bị bắt vì tội đánh người vô cớ.

Tuy nhiên, anh đã thực sự nổi khùng, mất kiểm soát khi cho rằng cô đã lừa dối anh trong suốt một thời gian dài. "Lúc gặp mặt, cô ấy có vẻ ngoài không hề giống như những bức ảnh trên mạng, mà xấu xí hơn rất nhiều" - anh nói.

Những vị trí xăm răng, lòng môi kinh dị nhất của giới trẻ

Giới trẻ hiện nay đã không còn thích thú với những kiểu xăm đơn giản, thay vào đó họ thích ghi dấu lên các vị trí khó, độc đáo như răng, trong môi, trên mí mắt...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 13,344
  •   Tháng hiện tại 626,245
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,484