Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ

Thứ hai - 23/07/2018 05:22
Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ

Dân trí Để giúp người dân khắc phục hậu quả nặng nề do mưa lũ gây ra, các cán bộ, chiến sĩ công an, đoàn viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã trực tiếp xuống địa bàn khuân đồ, sửa nhà, khơi thông các tuyến đường bị sạt lỡ… với hy vọng phần nào giúp dân vượt qua hoàn cảnh khó khăn lúc này .

Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ 1
Các chiến sĩ, cán bộ công an huyện Kỳ Sơn dầm mưa để vận chuyển đồ đạc cho dân.

Vào những ngày qua do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh Nghệ An bị thiệt hại rất nặng nề. Nhiều ngôi nhà, trường học bị nước lũ đánh sập, các tuyến đường vào bản bị sạt lỡ nghiêm trọng vùi lấp, bịt chắn các lối đi… .

Trước hoàn cảnh đó, nhiều cán bộ, chiến sĩ công an đã trực tiếp xuống địa bàn giúp dân với tâm nguyện “Vì nước quên thân vì dân phục vụ”.

Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ 2
Các chiến sĩ đang khắc phục nhà cho người dân.

“Khi các bạn đang quây quần sum vầy cùng gia đình, người thương bên bếp lửa nghe những hạt mưa rơi tí tách bên hiên nhà. Các anh lên đường, lo nỗi lo của nhân dân trước thiên tai bão lũ đổ bộ vào là những trận lũ quét, là hàng khối đất đá sạt lở.

Cứ thế mà lên đường, những bàn chân không mệt mỏi chỉ một niềm tin và hy vọng mong sao sức nhỏ bé của mình có thể hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân.

Chúc các đồng chí sức khỏe hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó, được quần chúng nhân dân tin yêu, mến phục!”, một chiến sĩ công an chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ 3

Vận chuyển đồ dùng đến nơi an toàn.

Thực hiện theo lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Trong ngày qua, trên toàn địa bàn tỉnh Nghệ An, màu áo xanh tình nguyện của các đoàn viên thanh niên đã có mặt khắp nơi cùng nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Hình ảnh các chiến sĩ công an, đoàn viên thanh niên dầm mưa giúp dân khắc phục hậu quả mưa bão đã làm xúc động trong lòng mọi người.

Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ 4
Nghệ An: Công an, đoàn viên dầm mưa dọn đường, vận chuyển tài sản giúp dân sau lũ 5
Nhiều đoàn viên thanh niên chung tay giúp dân qua hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 332
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 326
 
  •   Hôm nay 55,706
  •   Tháng hiện tại 1,047,289
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,493