Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ

Thứ bảy - 21/09/2019 08:49
Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ

Dân trí Gương mặt góc cạnh, làn da ngăm khỏe khoắn là những điểm cuốn hút của 9x Nguyễn Văn Hà. Sở hữu vẻ ngoài điển trai như vậy nhưng ít ai biết được Hà từng trút bỏ 24kg cân nặng để có ngoại hình chuẩn như hiện tại.

Nam sinh Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1999), hiện đang là sinh viên năm 3 trường Học viện Kỹ thuật quân sự Hà Nội. Vừa qua, những hình ảnh của Văn Hà được chia sẻ trên nhiều diễn mạng mạng thu hút hàng chục nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn lượt bình luận.

Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ 1
Trong trang phục màu xanh áo lính, Văn Hà toát lên vẻ điển trai khỏe khoắn, gương mặt đẹp, làn da ngăm, cũng có chút thư sinh khiến các bạn nữ rần rần đòi xin thông tin để tìm hiểu.

Liên hệ với Văn Hà, 9x cho biết cảm thấy khá bất ngờ và có chút ngại ngùng khi nhận được sự quan tâm của mọi người. “Ở trường mình, có nhiều người giỏi lại đẹp hơn mình rất nhiều. Mình chỉ thuộc tuýp bình thường thôi”, Hà khiêm tốn chia sẻ.

Kể về cơ duyên theo học Học viện Kỹ thuật quân sự, Văn Hà cho biết đây là quyết định theo đam mê bản thân cũng là theo truyền thống của gia đình.

Là một trong những ngôi trường có điểm đầu vào cao nên không chỉ riêng Hà mà rất nhiều sĩ tử phải có học lực tốt mới có thể thi đỗ vào ngôi trường danh giá này.

Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ 2
Văn Hà sở hữu gương mặt điển trai

“Vào học trường quân đội, chúng mình được học những thứ rất thú vị, được rèn luyện hằng ngày. Cuộc sống rất lành mạnh và kỉ luật nên lúc mới vào trường dù mình khá mập, nặng tới 89kg nhưng hiện tại chỉ còn 65kg”, Văn Hà kể.

Nói về bí quyết giảm cân, Hà cho biết phải cảm ơn môi trường quân đội đã rèn giũa, cho Hà động lực thay đổi bản thân. Nhờ giảm 24kg cân nặng, nam sinh quê Phú Thọ đã tự tin hơn, cảm thấy khỏe mạnh, năng nổ tham gia các hoạt động.

Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ 3
9x từng khá mập mạp với cân nặng 89kg

Vào đại học, Hà cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, tham gia các câu lạc bộ do trường tổ chức như CLB guitar, bóng đá.

Chuyến đi mang nhiều kỷ niệm nhất với Hà là chuyến tình nguyện mùa hè ở Cao Bằng do trường tổ chức. Rời ra thành phố, về bản giúp đỡ bà con, dạy các em nhỏ học con chữ mới thấy thêm trân trọng cuộc sống của đồng bào.

Ngoài học tập, Văn Hà có sở thích chụp ảnh. Vào dịp cuối tuần, Hà thường dạo quanh Hà Nội chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Thủ đô.

Bước vào năm 3 với nhiều môn chuyên ngành hơn, Hà cho biết sẽ tạm gác các hoạt động lại để đầu tư cho học tập, học thêm các kỹ năng để hoàn thiện bản thân hơn.

Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ 4
Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ 5
Nam sinh trường quân sự đẹp trai, nhiều tài lẻ 6

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 30,907
  •   Tháng hiện tại 786,050
  •   Tổng lượt truy cập 128,404,289