Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim"

Thứ ba - 17/09/2019 07:09
Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim" Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim"

Dân trí Cặp đôi mới yêu này không ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào và cả những lời yêu đương lãng mạn, quà tặng ý nghĩa sâu xa... khiến dân mạng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Mối tình của chàng thiếu gia Phillip Nguyễn với hot girl Linh Rin khá cởi mở trước công chúng. Cặp đôi mới yêu này không ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào và cả những lời yêu đương lãng mạn, quà tặng ý nghĩa sâu xa... khiến dư luận vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim" 1

Phillip Nguyễn và Linh Rin không ngại công khai xuất hiện bên nhau

Phillip Nguyễn và Linh Rin chẳng những nắm tay nhau cùng xuất hiện ở những sự kiện công cộng như chương trình âm nhạc, hoạt động từ thiện... mà còn dành cho nhau những lời "có cánh".

Linh Rin nói về bạn trai: "Anh ấy là người đàn ông mà tôi ngưỡng mộ, trước đây và bây giờ vẫn thế".

Phillip Nguyễn cũng cho thấy tình cảm của mình dành cho bạn gái. Vào sinh nhật Linh Rin, anh bày tỏ: "You are the one who has made me realize that love should never be shy." (Tạm dịch: Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát).

Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim" 2

Chưa hết, mới đây Linh Rin còn lên mạng khoe bó hoa hồng Phillip tặng với ẩn ý hết sức ngọt ngào.

Các FA (người độc thân - PV) khi đọc được những lời này hẳn cảm thấy khá ghen tị.

"Em có biết khi nhìn thấy những bông hoa này, anh nghĩ đến gì không?"

"Em không..."

"Đến ảnh đại diện của em".

Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim" 3

Bó hoa hồng khiến thiếu gia Phillip liên tưởng tới avatar Instagram của Linh Rin và anh đã tặng nó cho cô.

Yêu một thiếu gia siêu giàu nhưng Linh Rin lại vui cả ngày vì nhận được một bó hoa hồng.

Cô chia sẻ nhiều hình ảnh liên quan tới bó hoa hồng đặc biệt này và còn dậy sớm để selfie với nó.

"Đây là cô gái với khuôn mặt sớm buổi sáng, sau khi hít hà mùi thơm của bông hoa cô thích, chụp lấy một chiếc hình - "Good morning". Vẻ mặt phân vân không biết nên uống một ly trà, đọc một trang sách hay. Dù sao thì cả căn nhà vẫn chưa ai dậy".

Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim" 4

Đã hơn 1 lần, Linh Rin bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn ông sánh bước cùng cô. Cô viết:

"Here is a man that i always admire. I do not know what to say as he standing in front of me... A young bussinessman with the warmest heart I have ever known" (Tạm dịch: Đây là người đàn ông mà tôi luôn ngưỡng mộ. Tôi không biết phải nói gì khi anh ấy đứng trước mặt tôi... Một doanh nhân trẻ với trái tim ấm áp nhất mà tôi từng biết).

Đối với những lời mật ngọt mà Linh Rin dành cho Phillip Nguyễn, nhiều dân mạng cho rằng cô khéo nịnh bạn trai. Số khác lại cho rằng đó là một cách thông minh để vun đắp tình cảm. Mặt khác cũng có dư luận nói rằng cuộc tình của cặp thiếu gia - hot girl này có phần "sến" và ồn ã.

Dù dư luận thế nào thì người trong cuộc đang tỏ ra rất hạnh phúc. Mới đây nhất, cặp đôi này vui vẻ cùng nhau tham gia hoạt động từ thiện.

Mới công khai yêu, thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin tung ảnh "ngọt lịm tim" 5

Thiếu gia Phillip Nguyễn là con trai của của doanh nhân giàu có Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, được biết đến rộng rãi với vai trò nhà đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực vật phẩm xa xỉ, hàng hiệu.

Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu. Anh trai của Phillip là Louis Nguyễn cùng là chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Cặp đôi này rất nổi tiếng trong giới showbiz dù Tăng Thanh Hà đã không còn tham gia hoạt động nghệ thuật.

Phillip Nguyễn từng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao nữ. Anh từng hẹn hò với Á hậu Hoàng My, có tin đồn với Á hậu Tú Anh.

Nhưng chỉ với Linh Rin, Phillip Nguyễn không ngại công khai mối quan hệ tình cảm.

Bạn gái Phillip Nguyễn là Linh Rin - hot girl lớn lên ở Hà Nội, tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô từng tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2011 (Miss Teen 2011) và là một trong những thí sinh nổi bật.

Sau cuộc thi Miss Teen, tuy không giành giải nhưng Linh Rin đã có cơ hội được xuất hiện trước truyền thông, xây dựng tên tuổi của mình. Sau đó, vào cuối năm 2011, Linh Rin quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Trong 8 năm sống ở TP.HCM, hot girl Hà Nội càng ngày càng đẹp mặn mà. Gần đây nhất, năm 2017, Linh Rin tham gia cuộc thi The Look 2017 cũng đã để lại ấn tượng tốt.

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 67,859
  •   Tháng hiện tại 1,059,442
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,646