Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị

Thứ sáu - 07/11/2014 16:20
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị

Sở hữu hình ảnh tạo dáng độc đáo, thông tin về các cô gái này nhanh chóng lan tỏa trên nhiều diễn đàn mạng.

Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 1
Ảnh "xoắn quẩy" của 9x Hải Dương. Ngày 30/10 trên trang Facebook cá nhân của tài khoản có tên N.T, đã đăng tải ảnh chụp một cô gái đang ngồi tạo dáng trên bậc thềm. Bức ảnh kèm theo chú thích Chắc ai đó sẽ không làm được đâu. Nhanh chóng bức ảnh này thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hơn 10.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận. Lan tỏa sang nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ. 
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 2
Thông tin của cô gái này cũng được dân mạng truy lùng ra. Đó là Trần Thị Thanh Thư, sinh năm 1999, hiện là học sinh lớp 10, trường THPT Cẩm Giàng 2, Hải Dương. Nữ sinh cho biết, cô khá bất ngờ khi được mọi người quan tâm, chú ý. 9x bày tỏ: "Ảnh mình chỉ chụp vui, không ngờ lại nổi tiếng".
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 3
Minh Thư sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hài hước lên trang cá nhân. Hiện trang Facebook của Thư có hơn 250.000 lượt người theo dõi. 
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 4
Ảnh hóa trang 2 mặt của nữ sinh ngành Dược. Tối 31/10, trên các trang mạng đăng tải hình ảnh hóa trang của một cô gái có 2 gương mặt biến hóa bất ngờ, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của bạn trẻ.
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 5
Liên hệ với người này, cô cho biết mình tên Lưu Hải Linh, sinh năm 1995, sinh viên năm 2 ngành Y Dược của một trường ĐH tại Hà Nội. Linh cho biết, hình ảnh được cộng đồng lan truyền là sản phẩm hóa trang trong tối Halloween của cô. Ngày thường, cô cũng rất thích hóa trang và thử nghiệm tạo hình phá cách mình nghĩ ra trên gương mặt.
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 6
Gương mặt thật khá xinh của Linh. Khi được cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh hóa trang, Hải Linh nhận được nhiều lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen trên Facebook. Trang cá nhân của cô cũng thu hút 2.000 người theo dõi. 
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 7
Cô giáo mầm non tương lai hóa trang búp bê Annabelle. Ngày 23/10 trên diễn đàn mạng giải trí dành cho giới trẻ, đã lan truyền nhau ảnh chụp của 1 cô gái. Bức ảnh có tiêu đề Đố ai nhìn được 1 phút mà không sợ. Điểm gây chú ý của cô chính là gương mặt hóa trang đầy ma quái. Cộng đồng mạng nhanh chóng phong cho cô là "búp bê Annabelle phiên bản Việt". Tại một diễn đàn giải trí bức ảnh thu hút gần 250.000 lượt xem, hơn 50.000 lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận.
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 8
Cô là Lê Phạm Phương Thảo, sinh năm 1995, hiện học ngành sư phạm mầm non, ĐH Sài Gòn, TP.HCM. "Năm ngoái, khi đi xem phim ma Búp bê Annabelle về, mình qua nhà một người bạn. Sau đó, mình bắt chước hóa trang theo nhân vật trong phim" - Thảo kể.
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 9
Khi được nhiều người quan tâm tới, Phương Thảo cảm thấy vui, nhưng cũng lo lắng và áy náy. "Trang Facebook của mình có hàng trăm người gửi tin nhắn hỏi han liên tục, khiến mình trả lời không kịp, điện thoại cứ reo đến nỗi hết pin" - Thảo chia sẻ.
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 10
Du học sinh 9x với ảnh mắt lác.  Ngày 3/11 trên nhiều diễn đàn mạng Việt lan truyền ảnh chụp chân dung của một cô gái. Bức ảnh có tiêu đề một lác - một không lác. Trong ảnh, cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gây chú ý bởi khả năng tạo mắt lác.
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 11
Cô là Lê Hương Thảo, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Thảo hiện là du học sinh, theo học khoa Marketing, trường Ritsumeikan Asia Pacific University, Nhật Bản. Ảnh trên được cô chụp tại Việt Nam. Thảo chia sẻ: "Mình nghịch thì phát hiện ra là có khả năng làm mắt lác được 1 bên như vậy. Sau đó, mình chụp ảnh lại chia sẻ lên trang cá nhân". 
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 12
Đời thường, cô gái này có gu thời trang ấn tượng. Sau khi được cộng đồng mạng biết đến, trang Facebook của cô thu hút hơn 8.000 lượt người theo dõi. 
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 13
9X có sở thích làm mặt xấu, mắt lác. Với mục đích muốn chọc cười bạn bè bằng những tạo hình đặc biệt của gương mặt, tài khoản có tên M.M.C đăng tải hình ảnh làm mặt xấu, mắt lác lên Facebook cá nhân. Hình ảnh tạo hình độc đáo của cô thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng với rất nhiều lượt like (thích), chia sẻ và lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng.
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 14
Ít ai biết rằng, mặt thật của cô rất xinh xắn. Cô là Hà My, sinh năm 1995, sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Hà Nội. Sở thích làm mặt xấu đến với cô khá tình cờ và để làm được tạo hình này, My cũng trải qua thời gian luyện tập. "Tôi không quan tâm gương mặt mình sau khi làm trò xấu đến cỡ nào, chỉ biết rằng đây là một sở thích cá nhân và mang lại tiếng cười cho nhiều người là bản thân cảm thấy vui" - Hà My chia sẻ. 
Mặt thật của 5 cô gái Việt nổi tiếng mạng vì ảnh quái dị 15

My cho biết thêm, để làm được gương mặt như trên không phải đơn giản, với những ai có khiếu, có thể luyện được trong vòng 2-3 ngày, nhưng nếu ai không quen, có thể mất đến cả tuần hoặc cả tháng. Trang Facebook cá nhân của My hiện có gần 3.000 lượt người theo dõi.





Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 295
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 290
 
  •   Hôm nay 53,807
  •   Tháng hiện tại 1,045,390
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,594