Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ

Thứ tư - 18/09/2019 05:40
Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ

Dân trí Với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt khả ái, Nguyễn Thị Kim Oanh được nhiều người yêu thích và ví như “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”. Hiện tại, Oanh đang là học sinh lớp 11 tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Những hình ảnh của Kim Oanh (sinh năm 2002) xuất hiện trên một diễn đàn mạng xã hội yêu thích trai xinh gái đẹp, ngay lập tức danh tính của cô gái này được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Liên hệ với Kim Oanh, cô bạn chia sẻ: “Bức ảnh được mọi người yêu thích là em chụp cùng với áo dài trắng. Lúc ấy em chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ đời học sinh nên mới chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Em cũng vô cùng bất ngờ khi mọi người lại quan tâm em nhiều đến vậy, em cảm thấy vui hơn là phiền”.

Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 1

Những hình ảnh gây “bão” mạng của Kim Oanh.

Năm nay Kim Oanh là học sinh cuối cấp nên Oanh muốn tập trung hết toàn bộ thời gian cho việc học. Cô gái này tâm sự: “Hiện tại em không có ý định tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc hay nghệ thuật nào, bởi năm cuối cấp rất quan trọng, có nhiều cuộc thi quan trọng đang đợi em phía trước nữa. Em muốn tập trung vào việc học để đạt kết quả tốt”.

Kim Oanh sở hữu lực học khá, hiện giữ chức lớp phó học tập của lớp. Cô bạn cũng thường xuyên tham gia tích cực các hoạt động chung và luôn được lòng mọi người xung quanh bởi sự nhiệt tình, thân thiện.

Oanh vẫn chưa quyết định được sẽ theo học ngành, trường gì trong tương lai nhưng cô bạn mong muốn sẽ ra Hà Nội để học tập.

Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 2
Oanh đẹp duyên dáng trong tà áo dài trắng.

Trong số các môn học, Oanh đặc biệt hào hứng với môn Toán, bởi cô cảm thấy thích thú khi làm việc với những con số và cảm giác giải được một bài toán khó rất hạnh phúc.

Hơn thế nữa: “Cô Hồng dạy môn Toán và cũng là cô giáo chủ nhiệm lớp em luôn có cách truyền đạt dễ hiểu. Những khi tụi em thắc mắc thì cô đều tận tình chỉ, em cảm thấy may mắn vì được là học trò của cô”, Oanh nói thêm.

Kim Oanh luôn hướng đến quan điểm “sống tốt và sống khỏe”, vì vậy cô luôn chú ý chăm sóc bản thân không chỉ về mặt thể chất mà còn cả tâm hồn nữa.

Kim Oanh cho biết: “Em hạn chế uống nước ngọt có màu, thêm nữa là ăn nhiều rau và uống nhiều nước. Vì đang tuổi dậy thì, em không thích những nốt mụn trên mặt và ăn điều độ để có vóc dáng cân bằng”.

Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 3

Gương mặt có phần mũm mĩm nhưng rất đáng yêu của Oanh.

Ở nhà ba mẹ Kim Oanh thường gọi cô bạn là Thơ, lý giải về điều này Oanh bộc bạch: “Ba mẹ kể rằng hồi nhỏ em rất hay khóc nhè và mè nheo nên gọi là Tiểu Thơ, nhưng gọi tắt là Thơ”.

Có lẽ vì tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa từ nhỏ nên khi không phải mặc đồng phục đi học, Oanh chuộng phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng.

Ngoài thời gian dành cho việc học và phụ giúp việc nhà cho ba mẹ thì Kim Oanh thích gặp gỡ những người bạn của mình. Đối với Kim Oanh tình bạn cần nhất là sự chân thành, quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ và luôn biết cách để xây dựng mối quan hệ ngày càng tốt hơn.

Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 4

Oanh cho rằng, là con gái nên biết làm đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn.

Hiện tại những hình ảnh xinh xắn của cô bạn này vẫn được dân mạng truyền tay nhau và không tiếc dành những lời ngợi khen có cánh.

Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 5
Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 6
Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 7
Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 8
Lớp phó học tập diện áo dài trắng xinh nổi bật trong lễ chào cờ 9

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 244
 
  •   Hôm nay 13,390
  •   Tháng hiện tại 1,074,998
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,202