Khánh thành lớp học dành cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo

Thứ năm - 17/01/2019 06:08
Khánh thành lớp học dành cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo Khánh thành lớp học dành cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo

Dân trí Chiều 16/1, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo bất hạnh ở huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng tổ chức khánh thành hai lớp học dành cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo.

Tham dự lễ khánh thành hai lớp học ở Trung tâm nói trên đặc biệt có bà Deborah Paul, Đại sứ toàn quyền Canada tại Việt Nam.

Khánh thành lớp học dành cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo 1

Đại sứ toàn quyền Canada tại Việt Nam - bà Deborah Paul tham dự lễ khánh thành hai lớp học mới ở Trung tâm bảo trợ nạn nhân da cam và trẻ em nghèo Đà Nẵng ngày 16/1.

Được biết, hai phòng học này được xây dựng từ nguồn tài trợ của Quỹ tài trợ Boomer’s Legacy và thủy thủ đoàn của tàu Hải quân Hoàng gia Canada (HMCS) Calgary và tàu MV Asteris nhân chuyến thăm của tàu hải quân Hoàng gia Canada (HMCS) Calgary tới Đà Nẵng hồi tháng 9/2018. 

Từ nguồn hỗ trợ trên, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo bất hạnh đã trích thêm kinh phí 52 triệu đồng để hoàn thiện công trình trong 15 ngày gồm: nâng cấp, sửa chữa 2 phòng học, che lưới chống nắng, mái che phục vụ cơ sở sản xuất hương, thông tuyến hành lang dọc trung tâm, chỉnh trang phòng phục hồi chức năng, phòng làm hoa, phòng y tế chăm sóc sức khỏe cho trẻ.

Khánh thành lớp học dành cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo 2

Các lớp học được xây dựng nhằm giúp các học sinh đặc biệt có điều kiện tốt học tập, sinh hoạt và phục hồi chức năng tốt hơn

Phát biểu tại lễ khánh thành các lớp học, Đại sứ toàn quyền Canada tại Việt Nam - Deborah Paul chia sẻ: "Tôi không nói giỏi tiếng Việt, và các cháu tại trung tâm không nói được tiếng Anh. Nhưng khi đến đây, trực tiếp giao lưu với các cháu khiến tôi vô cùng xúc động. Đó là cảm giác từ tình yêu thương mà tôi nhận thấy. Các phòng học được khánh thành dù không rộng rãi và chưa thực sự đầy đủ tiện nghi, song chúng tôi hi vọng rằng các cháu sẽ có điều kiện tốt hơn khi đến đây học tập, sinh hoạt và phục hồi chức năng tại Trung tâm"

Chí Lê

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 53,334
  •   Tháng hiện tại 1,044,917
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,121