IELTS bounty hunters: Thành quả cao của con là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ!

Thứ ba - 08/01/2019 16:12
IELTS bounty hunters: Thành quả cao của con là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ! IELTS bounty hunters: Thành quả cao của con là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ!

Dân trí Ngày 5/1/2019, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức Lễ vinh danh và trao giải cho những học viên đạt điểm IELTS xuất sắc từ 7.0 trở lên tại GEM Center. Đồng thời, đây cũng là dịp VUS tri ân sự đồng hành của quý phụ huynh trong thời gian qua.

Nhằm tạo động lực học tập cho học viên có thành tích IELTS xuất sắc cũng như tri ân sự tin chọn của quý phụ huynh và học viên, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức chương trình "IELTS BOUNTY HUNTERS - THE HIGHER THE SCORE, THE BIGGER THE REWARD".

Sau 3 tháng thực hiện, chương trình đã tìm ra 40 nhân tố xuất sắc nhất với số điểm IELTS từ 7.0 trở lên và trao giải tại buổi Gala Dinner được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị cao cấp GEM Center ngày 05/1/2019.

IELTS bounty hunters: Thành quả cao của con là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ! 1

Các "cao thủ IELTS" xuất sắc nhận giải thưởng từ VUS.



Không chỉ dừng lại với tính chất là một buổi trao giải, IELTS Bounty Hunters Gala Dinner còn là dịp để các học viên cùng lắng lại để gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã đồng hành cùng con trên con đường học vấn. Lần đầu tiên, 40 bạn trẻ có cơ hội được bày tỏ tất cả tình yêu thương đối với cha mẹ. Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng Giám đốc Anh văn Hội Việt Mỹ VUS nói: "Càng lớn lên, các em sẽ càng nhận ra rằng, giá trị của bản thân mình không phải được đo đếm bởi bao nhiêu đồ hiệu mà các em có, bởi bao nhiêu tương tác ảo trên mạng. Giá trị của các em sẽ là bao nhiêu thử thách có ý nghĩa mà các em có thể vượt qua, bao nhiêu cơ hội đã biết nắm bắt lấy, bao nhiêu tình yêu thương các em dành cho gia đình và mọi người xung quanh. Mong rằng thành quả hôm nay là động lực giúp các em tự tin hơn, cảm thấy mình trưởng thành theo một cách đầy ý nghĩa."

IELTS bounty hunters: Thành quả cao của con là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ! 2

Các em ôm hôn và tặng hoa cho mẹ thay lời cảm ơn.


Những nụ cười vui vẻ, giọt nước mắt hạnh phúc, cái ôm siết chặt bỏ qua sự ngượng ngùng, khoảng cách về thế hệ giữa bố mẹ và con cái tuổi mới lớn, những bó hoa tươi thắm và khoảnh khắc vinh quang bố mẹ cùng con bước lên sân khấu nhận giải thưởng,… Tất cả đã mang lại bầu không khí ấm áp và xúc động chưa từng có. Anh Tân - phụ huynh của em Vương Đình Phúc Thảo, học viên VUS đạt IELTS 8.0 - đã phát biểu tại buổi lễ: "Cảm ơn VUS đã tạo cơ hội để phụ huynh và các em tham dự một buổi lễ vừa trang trọng vừa ấm cúng này. Hy vọng VUS sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa để tạo động lực học tập cho các em."

IELTS bounty hunters: Thành quả cao của con là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ! 3

Những nụ cười hạnh phúc của mẹ về thành tích học tập của con.



Đồng thời, buổi lễ cũng là dịp hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn VUS để đầu tư việc học tiếng Anh cho con. Thời gian qua, quý phụ huynh đã đồng hành cùng VUS trên hành trình trưởng thành ấy của con để mang đến chất lượng và kết quả học tập tốt nhất.

IELTS bounty hunters: Thành quả cao của con là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ! 4

Sự gắn kết giữa học viên - gia đình - nhà trường là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ.



Sự gắn kết giữa ba nhân tố học viên - gia đình - nhà trường mà VUS đang hướng đến là hình mẫu chiếc kiềng ba chân cho một nền tảng tiếng Anh vững vàng của thế hệ trẻ. Đây cũng là sự kiện đầu tiên trong năm 2019 của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS thể hiện thông điệp chủ đạo của năm: "Cùng bạn vươn xa trên hành trình trưởng thành".

Trong suốt thời gian đưa vào hoạt động chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng đồng hành cùng nhiều thế hệ học viên trên con đường chinh phục chứng chỉ quốc tế đầy giá trị này. Một số gương mặt học viên VUS tiêu biểu đạt thành tích IELTS đáng mơ ước có thể kể đến là bạn Nguyễn Hàng Phương Dung – nữ sinh đầu tiên đạt điểm IELTS 9.0/9.0 tại TP.HCM, các chàng trai Nguyễn Chấn Minh (1995), Lê Viết Hoàng Dũng (1997), Nguyễn Trí Viễn (1998), Nìm Trí Nghĩa (2002) với số điểm IELTS 8.5/9.0. Tại IELTS Bounty Hunters, nhiều gương mặt xuất sắc cũng đã lộ diện như Lý Thái Long (2000), Trương Thiên Tân (1997), Vương Đình Phúc Thảo (2003), Nguyễn Khánh Duy (2001) với số điểm IELTS 8.0.

Chương trình IELTS Bounty Hunters của VUS đã trở thành một khởi đầu lớn cho năm 2019 của các bạn trẻ đam mê Anh ngữ, một niềm tự hào lớn của quý vị phụ huynh và là một động lực to lớn để VUS không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ để mang đến nền tảng tri thức vững vàng cho thế hệ trẻ Việt Nam trong thời gian tới. Tham khảo chương trình Luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của VUS  tại đây .

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 6,921
  •   Tháng hiện tại 1,068,529
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,733