ICAEW khởi động cuộc thi tìm kiếm 100 sinh viên xuất sắc khu vực Đông Nam Á

Thứ hai - 07/01/2019 13:15
ICAEW khởi động cuộc thi tìm kiếm 100 sinh viên xuất sắc khu vực Đông Nam Á ICAEW khởi động cuộc thi tìm kiếm 100 sinh viên xuất sắc khu vực Đông Nam Á

Dân trí Cuộc thi trực tuyến ICAEW 100 - tìm kiếm 100 sinh viên tài năng khu vực Đông Nam Á do Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức bắt đầu khởi động từ ngày 4/1/2019 trên trang web https://icaew.ca-sea.asia/SEA-100/. Cuộc thi nhằm tìm ra những sinh viên xuất sắc có tiềm năng trở thành các nhà lãnh đạo tương lai.

Với mục đích tạo sân chơi trải nghiệm và tìm hiểu nghề nghiệp tài chính - kế toán - kiểm toán cho sinh viên đại học khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, ICAEW tổ chức cuộc thi trực tuyến ICAEW 100. Vượt qua các bài thi giải quyết tình huống, sinh viên sẽ được nhận một bản đánh giá về những điểm mạnh cũng như những kỹ năng cần trau dồi để có thể trở thành một kế toán công chứng chuyên nghiệp (Chartered Accountant) toàn cầu.

Để đảm bảo tính công bằng của một cuộc thi trực tuyến, mỗi sinh viên chỉ được thi 1 lần duy nhất sau khi đăng ký đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên trang web cuộc thi. Danh sách 100 sinh viên đạt kết quả thi xuất sắc nhất tại từng thời điểm của cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục trên website.

ICAEW khởi động cuộc thi tìm kiếm 100 sinh viên xuất sắc khu vực Đông Nam Á 1

Sinh viên đạt kết quả thi cao nhất chung cuộc sẽ giành giải thưởng trị giá 2.000 USD và được tham gia một khóa huấn luyện phát triển năng lực cá nhân đặc biệt cùng các chuyên gia của ICAEW. Chương trình cũng sẽ trao 6 giải nhì, mỗi giải trị giá 200 USD dành cho những sinh viên có kết quả cao nhất trong từng kỹ năng chuyên môn.

Bà Đặng Thị Mai Trang, Trưởng đại diện ICAEW tại Việt Nam cho biết: “Là một trong những tổ chức đi đầu trong các hoạt động đào tạo và giáo dục, ICAEW luôn nỗ lực tạo ra sân chơi mới cho các bạn sinh viên cùng tranh tài, thể hiện vốn kiến thức và khả năng của mình trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh.

Cuộc thi với mục đích khai thác khả năng tiềm ẩn của các sinh viên, đồng thời giúp các em định hướng con đường nghề nghiệp trong tương lai. Sinh viên Việt Nam được đánh giá là rất năng động và thông minh, tôi hy vọng nhiều sinh viên Việt Nam sẽ lọt vào Top 100 gương mặt sáng giá nhất khu vực Đông Nam Á của cuộc thi này.”

“Ngoài giải thưởng từ ICAEW khu vực Đông Nam Á, 6 sinh viên Việt Nam đạt kết quả cao nhất sẽ được nhận quà tặng và học bổng chương trinh Chứng chỉ quốc tế của ICAEW về Tài chính, kế toán và kinh doanh - CFAB được cấp bởi các đối tác đào tạo của ICAEW tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, ICAEW Việt Nam cũng sẽ trao thêm các giải thưởng cho những sinh viên có kết quả thi tốt nhất từng tuần và từng tháng để khích lệ tinh thần các em”, bà Đặng Thị Mai Trang cho biết thêm.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 4/1 đến ngày 15/3/2019 tại trang web https://icaew.ca-sea.asia/SEA-100/.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 295
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 290
 
  •   Hôm nay 15,775
  •   Tháng hiện tại 1,077,383
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,587