Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng

Thứ năm - 20/06/2019 10:39
Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng

Dân trí Khi những tán phượng bắt đầu “thắp lửa” một góc trời, Tuyết Nga lại nhớ về năm tháng học sinh trong sáng, hồn nhiên. Mỗi khoảnh khắc cùng với áo dài trắng, đứng bên gốc phượng thơ thẩn mong ước quay lại thưở “hai buổi cắp sách đến trường” với Tuyết Nga mà nói chính là niềm hạnh phúc giản đơn.

Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng 1

Nguyễn Thị Tuyết Nga, hot girl đến từ Đồng Tháp từng được độc giả Dân trí biết đến bởi ngoại hình nổi bật, đường nét gương mặt khá giống người mẫu Ngọc Trinh.

Mới đây, trong bộ ảnh chụp dưới tán phượng đỏ cùng trang phục áo dài trắng cô lại khiến người ta xao xuyến thương nhớ bởi vẻ tinh khôi, khả ái đầy cuốn hút.

Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng 2

Tuyết Nga cho biết: “Mình nghĩ rằng trong chúng ta ai cũng đều có kỷ niệm thời học sinh thật đáng nhớ, mình đã ra trường và mỗi khi hè sang thì mình thực sự rất nhớ thầy cô, bạn bè. Mình thích được mặc áo dài trắng và chụp với hoa phượng, đơn giản chỉ là gợi nhớ về thời học sinh đã qua mà thôi”.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái miền Tây này còn năng nổ tham gia các cuộc thi, cô tham dự Duyên dáng làng Hoa do thành phố Sa Đéc tổ chức, lọt vào Top 10 và đạt giải “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất”.

Ngoài ra Tuyết Nga còn tham gia một số cuộc thi người mẫu qua ảnh. Với cô thông qua mỗi trải nghiệm đều giúp bản thân có thể trưởng thành và rèn luyện được sự tự tin, thấu hiểu giá trị và đặt ra cho mình những mục tiêu mới.

Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng 3

Tuyết Nga sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên khi diện trang phục áo dài thường rất hợp, tôn lên được đường nét tinh khôi. Nga có gương mặt đẹp phúc hậu, đặc biệt cô gây thương nhớ cho người đối diện bởi mái tóc dài suôn mượt, và đây cũng chính là niềm tự hào đầy hãnh diện của cô gái miền Tây.

Hơn nữa ngoài đời cô gái sinh năm 1996 biết cách quan tâm, lắng nghe và sẻ chia cùng với những người xung quanh.

“Khi chia sẻ được với mọi người thì tự bản thân mình cũng cảm thấy hạnh phúc. Mình nghĩ đơn giản như mình có chuyện buồn mà được một ai đó quan tâm thì nỗi buồn cũng sẽ nhanh chóng hết.

Phương châm sống của mình là hãy cứ làm những gì bản thân cho rằng đúng, đừng vì sợ người khác dòm ngó, dèm pha mà đánh mất đi bản ngã của chính mình”, Tuyết Nga bộc bạch.

Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng 4

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng Tuyết Nga chụp ảnh với áo dài. Nhiều người quen thường nói Nga rất hợp với trang phục này, bởi ở Tuyết Nga, người ta thấy được nét duyên dáng của người con gái Việt. Hơn nữa, Nga cũng thích được chụp ảnh cùng áo dài, bởi khi ấy cô thật sự tự tin.

Trong những khuôn hình đẹp mơ mộng với trang phục áo dài trắng bên cây hoa phượng, Tuyết Nga khiến người xem không thể rời mắt khỏi vì quá cuốn hút. Hình ảnh của cô gái này nhận về “cơn mưa lời khen” khiến cô cũng vô cùng bất ngờ.

Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng 5

Tuyết Nga luôn cố gắng hoàn thiện bản thân cả về vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn phong phú và vốn kiến thức đa dạng, bởi vì Nga cho rằng con người ta, đặc biệt là người trẻ, không thể chỉ sống với vẻ bề ngoài bóng nhoáng mà cái đầu rỗng tuếch.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh khác trong bộ ảnh “gieo thương nhớ” của Tuyết Nga.

Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng 6
Hot girl "bản sao Ngọc Trinh" khoe vẻ đẹp tinh khôi áo dài trắng 7

Tuệ Nhi

Ảnh:Nguyễn Trí Phát

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 19,417
  •   Tháng hiện tại 1,081,025
  •   Tổng lượt truy cập 127,473,229