“Hot girl World Cup” Trâm Anh đăng ký hiến tạng

Thứ ba - 10/09/2019 11:07
“Hot girl World Cup” Trâm Anh đăng ký hiến tạng “Hot girl World Cup” Trâm Anh đăng ký hiến tạng

Dân trí Sau một thời gian ngừng hoạt động, mới đây, hot girl Trâm Anh đăng tải bức ảnh chụp tấm thẻ đăng ký hiến tạng thành công trên trang cá nhân của mình. Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Hơn 3 tháng “đóng băng” Facebook cũng như các tài khoản mạng xã hội, thời gian gần đây hot girl Trâm Anh đã chính thức trở lại bằng một số hoạt động trên Facebook cũng như Instagram, nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

“Hot girl World Cup” Trâm Anh đăng ký hiến tạng 1
Trâm Anh đăng tải những hình ảnh không có chú thích

Không giống như thời gian trước đó, Trâm Anh chỉ lặng lẽ đăng ảnh, không kèm theo chú thích hoặc chú thích rất đơn giản. Cô từng đăng một tấm ảnh chụp nghiêng với dòng chú thích bằng tiếng Anh:

Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó – PV).

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại những lời khen về vóc dáng của Trâm Anh cùng những lời động viên cô nàng.

“Hot girl World Cup” Trâm Anh đăng ký hiến tạng 2
Hình ảnh hai chị em Trâm Anh đăng ký hiến tạng

Trên Facebook cá nhân, Trâm Anh cũng cập nhật về công việc hiện tại với vai trò là một MC đúng như những dự định cô từng chia sẻ trước đó. Với thần thái tự xin, mái tóc cắt ngắn, Trâm Anh khá có duyên trước ống kính và tự tin với công việc hiện tại.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân, Trâm Anh cập nhật hình ảnh thẻ đăng ký hiến tạng kèm theo hashtag đơn giản #organdonor. Liên hệ với hot girl, cô nàng cho biết cô và chị gái mới đi đăng ký hiến tạng thành công.

Trâm Anh chia sẻ cô không mất quá nhiều thời gian để đi đến quyết định này. Với Trâm Anh, cô thấy thoải mái vì đây là một việc làm ý nghĩa, đồng thời cô cũng tận tình hướng dẫn những người có mong muốn hiến tạng các thủ tục và địa chỉ đăng ký.

“Hot girl World Cup” Trâm Anh đăng ký hiến tạng 3

Cách đây không lâu, Trâm Anh từng vướng phải scandal hình ảnh nhạy cảm với bạn trai cũ, khiến cô quyết định dừng hoạt động showbiz. Cô tập trung cho cuộc sống riêng tư hơn trước.

Trâm Anh cũng từng chia sẻ về quan điểm khi gặp scandal sẽ chọn cách im lặng bởi: “Khi nổi tiếng sẽ không tránh khỏi những thị phi bủa vây, không thể lúc nào cũng đi giải thích, với những việc như vậy thường mặc kệ cho qua”.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 9,892
  •   Tháng hiện tại 520,991
  •   Tổng lượt truy cập 128,139,230