Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần?

Thứ sáu - 11/10/2019 05:51
Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần?

Dân trí Sau khi được Phillip Nguyễn tặng đồng hồ hàng trăm triệu đồng, hot girl Linh Rin đã gặp gỡ và chụp ảnh chung với cha mẹ của chàng thiếu gia nhà giàu.

Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 1

Linh Rin sánh vai cùng với Phillip Nguyễn và cha mẹ anh. Cha của Phillip là tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội, cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin đã cùng sánh vai hết sức tình tứ. Đáng nói hơn là việc Linh Rin lần đầu xuất hiện cùng với cha mẹ của Phillip trong một sự kiện công khai, khiến dư luận đồn đoán rằng cô nàng đã ra mắt và nhận được sự đồng ý của gia đình "nhà trai".

Sau sự kiện này, Linh Rin vui vẻ đăng ảnh lên mạng xã hội cùng với lời đề tựa: "Thật sự là một buổi tối ý nghĩa và vô cùng ấm cúng đối với Linh. Đặc biệt là có một người “đồng hành” điển trai đúng nghĩa và phải cảm ơn bạn yêu vì đã ưu ái mình, để mình có được tấm hình đẹp chụp kỉ niệm cùng hai Sếp lớn ạ! Im so thankful. Thank you, dearX! Bạn say giấc ngủ rồi mình mới viết những lời thủ thỉ".

Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 2

Cặp đôi sánh vai bên nhau hết sức tình tứ

Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 3

Linh Rin luôn khéo léo nhắc tới bạn trai với những lời lẽ ngọt ngào, khiến cho người người đều biết rằng cô yêu và ngường mộ Phillip Nguyễn. Trong khi đó, Phillip Nguyễn cũng chẳng hề tiết kiện lời khen dành cho bạn gái.

Linh Rin nói về bạn trai: "Anh ấy là người đàn ông mà tôi ngưỡng mộ, trước đây và bây giờ vẫn thế".

Phillip Nguyễn cũng cho thấy tình cảm của mình dành cho bạn gái. Vào sinh nhật Linh Rin, anh bày tỏ: "You are the one who has made me realize that love should never be shy." (Tạm dịch: Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát).

Lần đầu tiên Phillip Nguyễn công khai tuyên bố về tình yêu của mình. Dù trước đó anh từng yêu cả Á hậu, nhưng hết sức kín tiếng. Linh Rin là người con gái khiến anh như muốn "hét lên" với cả thế giới rằng hai người đang yêu nhau.

Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 4

Công khai quan hệ và đối xử đặc biệt là cách Phillip Nguyễn chứng tỏ tình yêu với Linh Rin

Mối quan hệ tình cảm của Phillip và Ngô Phương Linh (tên thật của Linh Rin) mới chỉ công khai được 2 tháng nhưng hết sức gây chú ý không chỉ bởi độ giàu có của đàng trai và xinh đẹp của đàng gái mà còn bởi mức độ mùi mẫn của hai người thể hiện trên mạng xã hội.

Linh Rin từng nói rằng cô vui cả ngày chỉ vì một bó hoa Phillip tặng. Và chàng thiếu gia cũng tặng cô cả những món quà đắt giá như là chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 350 triệu đồng...

Trước đó, trả lời về mối quan hệ với Phillip Nguyễn, Linh Rin từng nói: "Hiện tại, hai người chúng tôi cùng chia sẻ với nhau nhiều điều. Và sẽ hoàn toàn đúng khi nói rằng không có từ ngữ nào phù hợp nhất khi nói về mối quan hệ hiện tại. Riêng về phía tôi, anh ấy là người đàn ông mà tôi ngưỡng mộ, trước đây và bây giờ vẫn thế".

Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 5

Hot girl Linh Rin

Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 6
Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 7
Hot girl Linh Rin "ra mắt" cha mẹ thiếu gia Phillip Nguyễn, chuyện vui đã rất gần? 8

H.K

Ảnh: FB, IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 33,959
  •   Tháng hiện tại 789,102
  •   Tổng lượt truy cập 128,407,341